Còn 3 ngày tích lũy điểm để trở thành Hội Viên VIP

Chào các Gunner!

Chỉ còn vài ngày nữa, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết Gunny VIP Care sẽ chính thức khởi động. Gunner hãy tranh thủ khoảng thời gian ngắn còn lại để tích lũy đủ điểm và trở thành thành viên/Hội viên VIP của Gunny với hàng loạt những ưu đãi lớn.


Trong vòng 180 ngày được tính trở về trước ngày 04.09.2013, Gunner khi chuyển vào game mỗi 100Xu sẽ được tính là 1 điểm tích lũy.

Khi mốc điểm tích lũy được đến các mức yêu cầu, Gunner sẽ được trở thành Thành viên/Hội viên VIP liên tục trong 6 tháng.

Thành viên VIP sẽ nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ trung tâm hỗ trợ khách hàng của VNG như ưu tiên xử lý sự cố,được nhân viên gửi thông báo về các chương trình khuyến mãi lớn, và nhiều ưu đãi lớn khác.

Hội viên VIP sẽ được nhận gói hỗ trợ vật phẩm hàng tháng trong khoảng thời gian trở thành Hội viên của mình. Với những vật phẩm hữu dụng, Hội Viên sẽ có thêm nhiều lợi thế khi tham gia vào trò chơi.

Những vật phẩm hỗ trợ hàng tháng dành cho Hội Viên VIP

GUNNY VIP CARE

  • Để trở thành Thành Viên: Gunner cần đạt được các mốc điểm sau: 1200 điểm, 2400 điểm và 6000 điểm.
  • Để trở thành Hội Viên: Gunner cần đạt đến các mốc điểm: 6000 điểm, 9000 điểm, 15000 điểm.

Mọi thắc mắc về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng của VNG theo đường dây nóng 1900 561 558 hoặc xem thêm TẠI ĐÂY.

Chỉ còn chưa đầy 3 ngày tích lũy điểm, hãy tranh thủ khoảng thời gian ngắn còn lại này để trở thành Thành Viên/Hội viên VIP của Gunny nhé!