Có thể bạn chưa biết về Doanh Trại Chiến!

Chào các Gunner!

Doanh Trại Chiến là một kiểu chơi mới rất thú vị và hấp dẫn được xuất hiện từ phiên bản Gunny II - Tứ Thành Hỗn Chiến. Trải qua 3 tuần chiến đấu, các Gunner đã tích lũy đủ kinh nghiệm để giành chiến thắng cuối cùng chưa?

Doanh Traïi Chieán Gunny

Như các bạn đã biết, Doanh Trại Chiến sẽ bao gồm 2 giai đoạn chiến đấu:

- Giai đoạn 1: cần sự phối hợp chặt chẽ của 15 thành viên để giúp phe của mình vượt qua 10 ải (mỗi ải chia làm 2 ải nhỏ) quái vật "khó nhằn".

4 phe phái đại diện cho tứ thần

- Giai đoạn 2: sau khi vượt qua tất cả quái vật, 4 phe sẽ được đưa vào trung tâm của doanh trại và chiến đấu "sáp lá cà". Lúc này, sẽ không còn phân định phe phái nữa, người trụ lại cuối cùng sẽ là người chiến thắng.

Sau khi tiêu diệt quái, tất cả sẽ giáp lá cà ở trung tâm doanh chiến

Một đặc điểm ưu việt của kiểu chơi mà nhiều Gunner chưa biết đó là: Doanh Trại Chiến là một đấu trường liên server. Đây sẽ là cơ hội cho tất cả thần dân gà được gặp gỡ và giao chiến cùng nhau. Biết đâu được, một dịp tình cờ bạn sẽ thấy FçۣۜMåŋçђës†ër ☆ღTinhVũ¸¸ツ - 2 "trùm" Gunny của chúng ta đụng độ với nhau tại Doanh Trại Chiến thì sao :)

Vì là chiến đấu liên server và rất đông Gunner tham gia trải nghiệm vì vậy có thể xảy ra tình trạng lag, delay trong quá trình trò chơi diễn ra, bộ phận kỹ thuật sẽ cố gắng khắc phục tình trạng này, mong các Gunner thông cảm.

Chúc các bạn thành công chinh phục Doanh Trại Chiến để có thể là người trụ lại cuối cùng của doanh trại chiến trong thời gian tới nhé!