Cơ hội nhận thẻ VIP để thêm ưu đãi khi cường hóa

Chào các Gunner. VIP đã không còn quá xa lạ đối với tất cả chúng ta, và đặc biệt sau khi thông tin về việc việc điều chỉnh lại tỷ lệ cường hóa thì VIP lại càng nhận được sự quan tâm của các thần dân Vương Quốc Gà, bởi nếu được trang bị VIP thì tỷ lệ cường hóa thành công của bạn sẽ cao hơn so với người không trang bị VIP.

Là Vip, bạn sẽ được cộng thêm 30% tỉ lệ thành công khi cường hóa vật phẩm

Là VIP, bạn sẽ được tăng thêm 30% tỉ lệ thành công khi cường hóa vật phẩm

Giả sử bạn chưa trang bị VIP, tỉ lệ cường hóa gốc (không kể Guild và bùa may mắn) là 60% thì khi trang bị VIP , tổng tỉ lệ thành công của bạn lúc này được nâng lên đến 78%.

Là Vip, bạn sẽ được cộng thêm 30% tỉ lệ thành công khi cường hóa vật phẩm

Gunner đang có cơ hội sở hữu VIP miễn phí để cải thiện tỷ lệ cường hóa

Ấy là chưa kể, nếu bạn trang bị VIP sẽ được hưởng vô số những quyền lợi rất đặc biệt. Là VIP, bạn sẽ được tăng rất nhiều EXP khi chiến đấu, là VIP bạn sẽ không bị trừ công trạng khi bị thua trong chiến đấu (VIP cấp 5) ...

Và một tin cực vui là, bạn sẽ chẳng khó khăn hay tốn một Xu nào để mua thẻ VIP, bởi trong tuần này Gunny Team đang tổ chức sự kiện Đăng nhập đúng giờ - Nhận quà bất ngờ, với quà tặng cho mỗi bạn là 1  Thẻ VIP (1 ngày) chỉ với việc đăng nhập vào game đúng thời điểm diễn ra chương trình.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không trang bị ngay cho mình tính năng VIP nào!