Cơ hội nhận miễn phí Khiên Bolo Bala +12, không khóa!

Chào các Gunner! Nhằm "hâm nóng" bầu không khí của "Vòng Chung Kết Gunny Việt Nam Tournament 2012" được diễn ra vào ngày 11/11 sắp tới tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, Gunny Team đã chuẩn bị sẵn 4 Khiên Bolo Bala +12 (không khóa, gia hạn được, có giá trị lên đến vài chục nghìn Xu) dành cho các bạn khán giả đến tham dự và cỗ vũ cho "Vòng Chung Kết Gunny Việt Nam Tournament 2012".

Để có cơ hội nhận được 4 Khiên Bolo Bala +12 (không khóa), các bạn hãy đến cổ vũ và "thách đấu" với những Miss Gunny Tài Năng 2012, nếu bạn thắng thì phần thưởng hấp dẫn này sẽ vào tay bạn, ngược lại nếu bạn thua thì những Miss Gunny sẽ trở thành chủ nhân của 4 Khiên Bolo Bala +12 này.

Gunny II

Đến dự Vòng Chung Kết sẽ có cơ hội nhận Khiên Bolo Bala +12, không khóa

Trước đây, như các bạn đã biết thì Thiên sứ ban phúc là một vật phẩm "bất di bất dịch" đối với tất cả mọi người khi tham gia Phó bản lẫn Chiến đấu, khi máu của bạn sắp cạn kiệt thì Thiên sứ ban phúc là một vị cứu tinh hết sức tuyệt vời. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, gần như 80% tất cả các Gunner khi tham gia Chiến đấu lại sử dụng Khiên Bolo Bala thay cho Thiên sứ ban phúc.
Tại sao Khiên Bolo Bala lại "bỗng nhiên" được các Gunner trọng dụng đến thế? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

Khiên Bolo Bala

Hiện nay, Khiên Bolo Bala được hầu hết các Gunner sử dụng để Chiến đấu

Thứ nhất: Khiên Bolo Bala có giá thành rẻ hơn VIP - Thiên sứ ban phúc rất nhiều.

Thứ hai: Trong 1 turn bắn, bạn vừa bật Khiên Bolo Bala và bắn được đối phương. Khác với Thiên sứ, khi sử dụng Thiên sứ thì turn đó sẽ kết thúc và không gây được sát thương lên đối thủ ở turn đó.

Thứ ba: Khi bật Khiên Bolo Bala thì bạn sẽ trở nên "trâu" lên rất nhiều, hơn nữa tác dụng của Khiên sẽ duy trì những 2 turn bắn.

Để hiểu rõ hơn về hiệu quả của Khiên Bolo Bala, chúng ta hãy cùng theo dõi một trường hợp cụ thể dưới đây nhé!

Đây là một cú POW 344 khi đối thủ chưa bật khiên, đối thủ mất 3,707 máu cho 1 viên đạn:

Khiên Bolo Bala

Pow 344 khi đối phương chưa bật khiên

Khi đối thủ bật Khiên Bolo Baba:

Bật khiên

Đối phương bật khiên Bolo Bala

Vẫn là cú POW 344 như trên, nhưng khi đối thủ bật Khiên Bolo Bala thì lượng máu mà chúng ta gây ra cho đối thủ lại giảm đi đáng kể, chỉ được 2,707 máu cho 1 viên đạn (trước đó chưa bật Khiên là 3,706 máu):

Khiên Bolo Bala

Pow 344 khi đối phương đã bật khiên Bolo Bala

Ở trường hợp trên, đối phương đã giảm được 1,000 máu chõ mỗi viên đạn, tổng cộng giảm được 2,000 máu khi đối phương POW 344, một con số không hề tồi chút nào! Hơn nữa, trước đối thủ đã bật Khiên và đã gây được sát thương lên chúng ta. Trong khi đó nếu đối phương chỉ sử dụng Thiên sứ thì turn sẽ kết thúc turn và không gây được sát thương lên ta.

Còn một điều vô cùng thú vị nữa mà chắn chắn trong mỗi chúng ta đều đã gặp khi tham gia chiến đấu đó là khi ta đào đối thủ (khi đối thủ đã bật Khiên Bolo Bala) thì chỉ mất có 1 máu cho 1 viên đạn:

Khiên Bolo Bala

Hiệu ứng Đào 1,2 chỉ mất 1 máu cho mỗi viên đạn

Như vậy, tổng cộng 9 viên đạn đào của chúng ta chỉ khiến đối phương mất có vẻn vẹn 9 giọt máu mà thôi. Nếu đạn đào chạy hiệu ứng Crit thì chỉ thêm được vài trăm máu, do đó khi đối phương đã bật Khiên, nhận thấy vị trí đó đào không chết thì không nên đào, vì khi đó đối thủ chỉ mất vài giọt máu thôi đấy nhé!

Qua bài biết này, chúng ta có thể thấy được sự lợi hại của Khiên Bolo Baba và đó là lý do vì sao hiện nay tất cả các Gunner, bao gồm những cao thủ tham gia những giải đấu mang tầm khu vực và quốc tế đều sử dụng khiên Bolo Baba thay cho VIP - Thiên sứ.

Bạn muốn sở hữu Khiên Bolo Bala +12 (không khóa)? Hãy đến tham gia và cũ vũ Vòng Chung Kết Gunny Việt Nam Tournament 2012 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội vào ngày 11/11 sắp tới đây để có cơ hội nhận được vật phẩm giá trị này nhé!