Cơ hội duy nhất để sở hữu Hoàng Kim Vũ vĩnh viễn

Chào các Gunner! Hoàng Kim Vũ là vũ khí mạnh nhất Gunny Online - đó là điều không phải bàn cãi, đặc biệt hơn là bạn sẽ có cơ hội sở hữu vĩnh viễn thần binh huyền thoại này nếu tham gia và giành chiến thắng sự kiện "Hoàng Kim Vũ tái xuất" đang được diễn ra và kéo dài đến hết ngày 29/09 này.

hOÀNG kIM vŨ

Mỗi máy chủ sẽ có một thần binh Hoàng Kim Vũ vĩnh viễn

Hiện nay, chỉ có Long Thương Chiến (từ giải Long Thần thứ 7 hàng tuần) mới có thể "nói chuyện" được với Hoàng Kim Vũ về chỉ số Thuộc tính cũng như Sát thương. Tuy nhiên, Long Thương Chiến mà các bạn giành được khi vô địch Giải Long Thần chỉ có thời hạn là 7 ngày và nếu sang tuần sau bạn không bảo vệ được chức vô địch thì Long Thương Chiến sẽ về tay kẻ khác. Do đó, sở hữu Hoàng Kim Vũ vĩnh viễn là giải pháp tối ưu nhất.

Một lưu ý quan trọng nữa là: cho dù bạn có giành được Long Thương Chiến đi chăng nữa thì bạn cũng không thể sử dụng nó để thi đấu Giải Long Thần vào tuần sau, do đó xác suất Long Thương Chiến rời khỏi tay bạn là rất lớn. Nếu bạn cầm trong tay Hoàng Kim Vũ thì mọi chuyện sẽ rất khác, bạn sẽ vượt trội hơn tất cả những đối thủ khác rất nhiều.

Cơ hội sở hữu Hoàng Kim Vũ vĩnh viễn chỉ có một lần duy nhất, các bạn hãy đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này! Mỗi máy chủ chỉ có duy nhất 1 Hoàng Kim Vũ vĩnh viễn mà thôi, hãy tham gia ngay sự kiện HOÀNG KIM VŨ TÁI XUẤT để sở hữu thần binh huyền thoại này các bạn nhé!