Chuyện gì đã xảy ra với Gunny Online tuần qua?

Tuần vừa qua là một tuần đặc biệt với Gunny Online cũng như các Gunner. Đó là khi hàng loạt sự kiện bất ngờ được tung ra với những ưu đãi có 1 không 2, đánh đúng nhu cầu thị hiếu của các Gunner. Đó là những sự kiện nào đây?

Tăng giới hạn vật phẩm lên 365 ngày và vĩnh viễn:

Nhu cầu sử dụng vật phẩm có thời hạn 365 ngày hoặc vĩnh viễn đã là một mong muốn từ lâu của các Gunner Việt. Thật đặc biệt khi Gunny Team đã có một bất ngờ cho toàn bộ cộng đồng Gunner khi quyết định tăng gia hạn cho toàn bộ số nhẫn, trang sức trong cửa hàng Gunny Online.

Vật phẩm Hình ảnh Gia hạn
[Hạnh phúc +1] 365
[Hạnh phúc +2] 365
[Hạnh phúc +3] 365
[Hạnh phúc +4] 365
[Hạnh phúc +5] 365

Sự kiện nhận được sự ủng hộ số đông các Gunner. Bởi từ đây các Gunner sẽ không phải lo nghĩ nhiều trong việc tìm kiếm chi phí để gia hạn thêm cho vật phẩm. Yên tâm lo cày cuốc, săn tìm đồ.

NHẤN ĐỂ XEM CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN NÀY

Tích điểm đổi quà khi tạo mới thú cưng:

Từ khi ra đời Gunny II, việc tạo mới thú cưng và trồng cây nuôi thú chỉ hoạt động ở trạng thái tiêu phí Xu. Kể từ nay, Gunner Việt đã có thể 1 công đôi việc với chức năng tích điểm khi tạo mới thú.

Khi tạo mới thú cưng Gunner có thể tích được điểm, với số điểm này có thể dùng để đổi lấy các vật phẩm trong Shop của nông trại, thật tiện lợi quá phải không nào.

Tạo mới Pet sẽ tích lũy điểm

Quả đổi điểm trong cửa hàng nông trại

NHẤN ĐỂ XEM CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN NÀY

Set đồ mới: Samurai siêu "độc":

"Độc", lạ, đẹp mắt, đó chính là Set đồ mới Samurai. Điều mà Samurai làm các Gunner bất ngờ nhất là ở cách sở hữu vật phẩm này. Không cần tốn 1 xu, chỉ cần tham gia sự kiện đi phó bản và chiến thắng các trận đấu thôi Samurai sẽ thuộc về các Gunner.

Không chỉ vẻ bề ngoài, Samurai còn gia tăng đủ sức mạnh khi có đủ bộ mà chưa có Set đồ nào tại Gunny Online có được điều đó.

+300 HP và +10 công kích khi kết hợp đủ 3 món Nón, Giáp, Kiếm Samurai.

NHẤN ĐỂ XEM CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN NÀY

Hãy cùng Gunny Online tiếp tục khám phá những bất ngờ sắp tới, bất ngờ tháng 11.