Chúc mừng Lao♥Phat♥Gia đạt danh hiệu Chí Tôn Kim Cương

Chào các Gunner!

Sau 3 tuần lễ đua tranh quyết liệt, giải đấu chí tôn lần đầu tiên của vương quốc gà đã kết thúc. Với sức mạnh vượt trội của mình, không ngạc nhiên khi Lao♥Phat♥Gia đã dễ dàng vượt qua 15 đối thủ còn lại nhận được danh hiệu Chí Tôn Kim Cương cao quý.

Gunny - Kỵ Binh Gà

Thời điểm 20:30 chủ nhật vừa qua, toàn bộ sự chú ý đổ dồn vào khu vực tượng đài tại quảng trường trung tâm khi 16 đối thủ xuất sắc nhất bước vào những lượt đấu cuối cùng của mình. Trải qua 1 giờ đồng hồ căng thằng và quyết liệt, 15 trận đấu của vòng chung kết đã dần xác định được 3 Gunner cuối cùng được đặt tượng trên khắp liên server trong 1 tháng tới đây.

Chúc mừng 3 cao thủ chiến thắng giải chí tôn lần 1: Lao♥Phat♥Gia của Gà Rừng - cao thủ số 1 liên server trở thành tân vương cùng danh hiệu Chí Tôn Kim Cương.

ღ๖ۣۜBánhNgọtღ của Gà Tre đạt hạng 2 với danh hiệu Chí Tôn Vàng và ☆Golfers☆ - Gà Bá Vương về đích ở hạng 3 cùng danh hiệu Chí Tôn Bạc.

Các bạn có thể theo dõi lại các trận đấu của vòng chung kết giải chí tôn bằng cách click vào tượng đài chí tôn trên giao diện quảng trường và nhấn vào CHIẾN BÁO để xem lại các trận đấu tương ứng.

Đòn chí mạng quyết định kết quả của trận chung kết...

Một lần nữa, chúc mừng các tuyển thủ đã giành được chiến thắng của giải đấu chí tôn lần này! Hẹn gặp lại các Gunner vào giải đấu chí tôn tiếp theo sẽ sớm diễn ra trong tháng 9!