Chủ Guild cần chuẩn bị gì trước Vòng Loạn Đấu ?

Chào các Gunner. Chỉ còn 3 ngày nữa thôi, Vòng loạn đấu của Đại chiến Guild toàn quốc 2011 sẽ chính thức được khởi tranh. Vậy giờ đây các Chủ Guild nên chuẩn bị những gì để có thể giúp Guild mình giành vinh quang ở Vòng loạn đấu đầy gay go này?

Đại chiến Guild toàn quốc 2011

Các Chủ Guild cần chuẩn bị những gì trước giờ đại chiến?

  • Nâng cấp trang bị
  • Không thể phủ nhận một điều rằng: Trang bị càng khủng thì khi bạn tham gia Chiến Guild sẽ càng có lợi và tất nhiên phần thắng về phần mình là rất cao. Vì vậy trong thời gian này, việc nâng cấp Rèn cũng như Shop Guild tạo điều kiện cho các thành viên trong Guild "chạy đua vũ trang" để có thể cạnh tranh với các Guild khác cùng bảng là điều mà Chủ Guild nên làm.

  • Nâng cấp kĩ năng Guild
  • Như các bạn đã biết, sau khi Gunny 3.2 được cập nhật thì hệ thống Kĩ năng Guild được các Gunner đánh giá rất cao, Kĩ năng Guild ra đời đã tiếp thêm một phần sức mạnh không hề nhỏ giúp các thành viên trong Guild đi Chiến Guild một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Vì vậy, Kĩ năng Guild là một nhân tố cực kì quan trọng trong cuộc chiến Vòng loạn đấu này đấy.

    Đại chiến Guild toàn quốc 2011

  • Nâng cao tinh thần đoàn kết
  • Vòng loạn đấu, tập thể Guild nào không có sự đoàn kết thì hiển nhiên Guild đó bị loại khỏi cuộc chơi, đó là điều chắn chắn! Chỉ có sự gắn kết giữa các thành viên với nhau, từ đó tạo nên một tập thể vững mạnh thì Guild bạn mới có cơ hội cạnh tranh với vô số các đối thủ khác ở cùng bảng đấu. Để là được điều này, các Chủ Guild - Phó Guild là những người đóng vai trò cực kì quan trọng, là cầu nối giữa các thành viên trong Guild, điều này phụ thuộc vào cách quản lý và cư xử với thành viên trong Guild của các bạn.

    Đại chiến Guild toàn quốc 2011

  • Chiến thuật hợp lý
  • Chiến Guild của Vòng loạn đấu không đơn thuần như Chiến Guild khi bạn làm nhiệm vụ hàng ngày. Khi team bạn để thua - tức là bạn đã tạo cơ hội cho đối thủ ghi điểm. Vì vậy, chủ Guild phải vạch ra các chiến thuật, phân chia các tổ đội hợp lý để hạn chế tối đa những trận thua và mang thật nhiều điểm về cho Guild mình.

    Đại chiến Guild toàn quốc 2011