"Choáng" với sức mạnh của Pet Rồng 4 sao

Chào các Gunner! Hiện nay, Pet Ấu Long Cổ là một vật phẩm vô cùng HOT của Vương Quốc Gà, theo thông tin mà Gà Vàng ghi nhận được thì cho đến giờ phút này vẫn chưa có Gunner nào sở hữu chú Pet quý hiếm này. Nếu ai may mắn sở hữu được nó thì quả là như "Hổ thêm cánh" bởi những kỹ năng mà Ấu Long Cổ đang sở hữu là rất mạnh. Cùng Gà Vàng phân tích những kỹ năng của Ấu Long Cổ các bạn nhé!

Ấu Long Cổ 4 Sao

Kỹ năng Pet Ấu Long Cổ 4 Sao

8 Kỹ năng của Pet Ấu Long Cổ

Bên trên là hình ảnh của 8 Kỹ năng mà Pet Ấu Long Cổ đang sở hữu, trong đó đáng chú ý nhất là Kỹ năng chủ động số 7 — Chân Long Nộ Khí: Gây 4.000 Sát thương cho toàn bộ kẻ địch.

Chân Long Nộ Khí

Chân Long Nộ Khí: Toàn bộ phe đối thủ mỗi người mất 4.000 máu

Vậy điểm mạnh và điểm yếu của Kỹ năng Chân Long Nộ Khí là gì?

  • Điểm mạnh: Phe địch tổn thất một lượng máu vô cùng lớn (mỗi người mất 4.000 máu), trong những trường hợp đối phương còn nhiều người hơn chúng ta thì chiêu này có thể sẽ là vị cứu tinh hết sức cần thiết.
  • Yếu điểm: Để thi triển Kỹ năng thì cần đến 40 điểm Ma pháp, do đó chúng ta cần chờ 4 turn thì mới có thể sử dụng kỹ năng này. Ngoài ra, khi sử dụng Chân Long Nộ Khí thì turn bắn sẽ kết thúc (giống như kỹ năng hồi phục 3.000 máu của Pet Đấu sĩ).
  • Đánh giá chung: Chân Long Nộ Khí là một kỹ năng hiếm có, để sử dụng kỹ năng này một cách hiệu quả, các bạn cần phải "câu turn", biết lựa chọn những chỗ đứng gây khó khăn cho đường đạn của đối phương để chờ thời cơ thi triển tuyệt kỹ này. Đặc biệt là các bạn phải "canh máu và bắn tỉa từ từ đối phương", tránh để đối thủ hạ gục mình trước khi sử dụng Chân Long Nộ Khí. Chắc chắn đối thủ sẽ phải rất e dè khi gặp phải một Gunner trang bị Pet Ấu Long Cổ, nhất là trong những trận War Guild 3 Vs 3 và 4 Vs 4.

Đó là Kỹ năng chủ động lợi hại nhất của Ấu Long Cổ, còn Kỹ năng bị động thì "có gì hot" không?

Kỹ năng bị động số 6 — Long Giác: Khi trang bị sẽ tăng 100 điểm Tấn công & 20 điểm Sát thương. Đây là một kỹ năng bị động được đánh giá cao nhất trong tất cả Kỹ năng bị động của những dòng Pet hiện nay. Thật khó có kỹ năng bị động nào có thể sánh với Long Giác.

Long Giác

Kỹ năng bị động: Long Giác của Ấu Long Cổ

Ngoài những 2 Kỹ năng "nóng" của Ấu Long Cổ mà Gà Vàng đã liệt kê và phân tích bên trên, còn những Kỹ năng khác cũng lợi hại không kém như: Nộ Long Truy Kích (khi công kích trúng, đối phương bị bỏng 3 turn liên tiếp, mỗi turn mất 1.000 máu), Hồn Long Bảo Hộ (mỗi lần bị công kích trúng sẽ hồi phục 1.000 máu, duy trì 3 turn liên tiếp)...

Bạn muốn sở hữu Ấu Long Cổ để trở thành khắc tinh của Pet Kiến, Gà Con và Đấu Sĩ? Hãy nhanh chóng Tích lũy Đá May Mắn để nhận ngay Pet Ấu Long Cổ 4 Sao nhé!