Chiết Khấu 6.5% Khi Đổi Zing Xu Game Gunny Qua Zalo Pay

[GUNNY.360GAME.VN]

Chào các Gunner,

Zalo Pay là ứng dụng thanh toán di động, cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích tiện lợi, thanh toán nhanh chóng và an toàn. Một trong những tiện ích nổi bật của Zalo Pay là thanh toán game cực kỳ tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

Trong các hình thức nạp thẻ truyền thống hiện nay: Thẻ điện thoại, thẻ Zing, thẻ ATM, Visa,... thì với thẻ cào, thẻ zing các game thủ tốn rất nhiều thời gian di chuyển để mua, nạp thẻ vào game và mất một khoảng giá trị quy đổi chênh lệch khá cao lên tới khoảng 15% khi nạp bằng thẻ cào. Còn đối với thẻ ngân hàng thì chiết khấu chỉ 3%.

Hình thức thanh toán  Chiết khấu
Zalo Pay   6,5%
Thẻ cào -15%
Thẻ Zing   0%
Thẻ ATM / internet banking, thẻ tín dụng  3%

Với Zalo Pay thanh toán game chỉ mất 2 giây và chiết khấu cao nhất hiện nay lên tới 6,5%. Thực hiện thanh toán game cực kỳ đơn giản vì bạn chỉ cần có tài khoản Zalo là có thể đăng nhập và liên kết với thẻ ATM, thẻ Credit để thực hiện thanh toán mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, Zalo Pay còn các tính năng nổi bật khác như: Trả tiền và Nhận tiền linh hoạt, Rút tiền, Nạp tiền điện thoại, thanh toán Tiền Điện, Tiền Nước, Cước Internet, Cước Truyền Hình, Lì xì cho một/nhiều người cùng một lúc.

Danh sách Game đang tích hợp Zalo Pay

  • Gunny, Thông Thiên Tây Du, MU Đại Thiên Sứ, Thần Khúc, Zing Speed, Túi Zing Xu...
  • Áp dụng cho tất cả các máy chủ

Hướng dẫn thanh toán game bằng Zalo Pay

    • Bước 1: Tải ứng dụng TẠI ĐÂY
    • Bước 2: Cài đặt ứng dụng và làm theo ảnh minh họa bên dưới:

Thông tin hỗ trợ: