Chỉ còn vài giờ để mua túi quà mừng năm mới siêu Hot!

Chào các Gunner!

Chúc mừng năm mới các Gunner! Các bạn đã có một ngày nghỉ lễ dương lịch vui vẻ và ý nghĩa chứ? Cùng sẵn sàng cho 364 ngày còn lại của năm 2014 thật nhiều may mắn và bùng nổ nhé! Thế giới gà vẫn đang nô nức với các hoạt động mừng năm mới!

Túi quà Mừng Năm Mới: Cửa hàng đã chuẩn bị sẵn một lượng rất lớn các túi quà mừng chỉ với giá 200Xu. 2 loại túi đã gây nên cơn sốt nhẹ tại khu giảm giá suốt dịp lễ qua.

Online

Với mức giá hấp dẫn 200Xu nhưng lại có thể nhận được rất nhiều món quà hấp dẫn như Đá Tăng Cấp, Đá Tím, Châu Báu Dát Vàng...

Hãy nhanh chóng vào cửa hàng để mua ngay cho mình 1 túi nhé! Vật phẩm này sẽ ngưng bán vào 23:59 hôm nay. Chi tiết sự kiện xem TẠI ĐÂY.

Lưu ý là các bạn phải sử dụng sớm túi quà này sau khi mua nhé! Vì sau khi kết thúc sự kiện này các túi quà sẽ tự biến mất đấy!

Tiêu Xu tặng Tuần Lộc: Thú Cưng Tuần Lộc siêu kute, đối thủ xứng tầm của Kim Xà sẽ là món quà năm mới đỉnh của đỉnh đấy! Chỉ cần tham gia các hoạt động tiêu xu ingame được tính đến hết ngày hôm nay 02/01/2014 đạt định mức 150.000, bé cưng này sẽ thuộc về bạn.

Xem chi tiết sự kiện TẠI ĐÂY.

Dùng loa lớn gặt chiến hồn: Thỏa thích trò chuyện, chúc mừng nhau nhân dịp năm mới, các bạn còn nhận thêm rất nhiều quà Chiến Hồn Đơn đó.

Chỉ cần sử dụng 3 loa lớn, các bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ và nhận được 3 viên đá chiến hồn hấp dẫn. Ngoài ra, cửa hàng cũng sẽ bán giảm giá Loa Lớn xuống 25Xu để các bạn thỏa thích chat chít xuyên máy chủ.

Thời gian dùng loa và nhận quà cũng sẽ khép lại sau hôm nay, nhớ nhé! Xem thông tin hoạt động TẠI ĐÂY.