Chăm chỉ Quét Nhà thưởng bộ Hoàng Gia

Gunner thân mến!

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, dịp lễ truyền thống lớn nhất trong năm sẽ tới! Vui chơi tưng bừng nhưng đừng quên làm nhiệm vụ nhé! Đặc biệt là những Gunner đã "cày" trong suốt tháng 1 vừa qua, các bạn vẫn còn phải vượt qua một chặng đường nữa mới có thể cán đích.

Bé Gà quét nhà - Chuỗi sự kiện tiếp theo của tháng 2 có tất cả 3 giai đoạn: tìm kiếm 8 mảnh thủy tinh, 8 bông tuyết, 8 mặt nạ hài kịch8 mặt nạ bi kịch. Khi đã có đủ bộ, các bạn sẽ nhận được phần thưởng là:

Phần thưởng Số lượng Hình ảnh

Chổi Quét Nhà

1
Đá quý Gà Con 1

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn hơn 1 ngày nữa giai đoạn 1 của chuỗi sự kiện sẽ kết thúc. Hãy cố gắng tìm đủ những vật phẩm theo yêu cầu bằng cách tham gia tích cực vào các hoạt động của vương quốc Gà nhé Gunner!

Phần thưởng hấp dẫn dành cho người vượt qua được mọi thử thách. Pháo Hoa trong tháng 1 cùng với Chổi Quét Nhà của tháng 2 sẽ giúp bạn trở thành chủ nhân của Pet Rồng 3 sao đó. Còn đá quý Gà Con sẽ dùng để đổi bộ trang phục Hoàng Gia đẹp quên sầu.

Bộ Hoàng Gia Hình ảnh

Nón Hoàng Tử Gà
7 ngày/ Khóa

Áo Hoàng Tử Gà
7 ngày/ Khóa
 Nón Công chúa Gà
7 ngày/ Khóa
Áo Công Chúa Gà
7 ngày/ Khóa

Đặc biệt khi kết hợp Áo và Nón sẽ được tặng thêm 350 HP và 20 điểm nhanh nhẹn nữa đó!

BỘ HOÀNG GIA CHỈ SỐ

+ 350 HP và 20 nhanh nhẹn
  • Công kích: 6
  • Phòng thủ: 5
  • May mắn: 5
  • Nhanh nhẹn: 5

Bộ trang phục rất kool đúng không Gunner? Nếu muốn sở hữu set Hoàng Gia này hãy chăm chỉ làm các nhiệm vụ Bé Gà quét nhà nhé! Giai đoạn 2 sắp bắt đầu rồi đấy các bạn!