Cập nhật tình hình "Guild chiến Đấu Trường Gà"

Chào các Gunner. Sự kiện GUILD CHIẾN: ĐẤU TRƯỜNG GÀ đã đi được một nửa chặng đường, các Guild đều đã rất cố gắng để lọt vào Top 40 của từng hạng cân, theo thống kê của BTC thì đã có hơn 5 triệu lượt vượt phó bản Đấu Trường Gà trên toàn Vương Quốc của chúng ta

Sau đây, chúng ta hãy cùng tiếp tục theo dõi bảng xếp hạng GUILD CHIẾN: ĐẤU TRƯỜNG GÀ có những biến động như thế nào ở từng hạng cân nhé.

Guild chiến: Đấu trường gà

  • Ở hạng cân Siêu nặng, Guild ♣»AM♦THUC«♣ của máy chủ Gà Chip vẫn đang dẫn đầu với tổng số điểm thành tích vượt ải là 1803 điểm.
  • Ở hạng Nặng, Guild ANH&EM của máy chủ Gà Béo vẫn duy trì được vị trí cao nhất với điểm vượt ải là 2805 điểm.
  • Ở hạng Ruồi, vị trí số 1 tạm thời thuộc về Guild §TrUm§ của máy chủ Gà Đá với tổng số điểm là 3,304 điểm.
  • Ở hạng Lông, dẫn đầu là Guild Club-ChuHe của máy chủ Gà Đá với tổng số điểm thành tích vượt ải là 1978 điểm.

Qua bảng xếp hạng tạm thời của tuần này, Guild ♣»AM♦THUC«♣ (Gà Chíp) ở hạng cân Siêu NặngANH&EM (Gà Béo) ở hạng Nặng đã rất xuất sắc khi vẫn giữ được vị trí quán quân của mình. Riêng ở hạng Lông đã có sự đổi ngôi khi Club-ChuHe (Gà Đá) tạm thời dẫn đầu.

Cuộc đua phía trước vẫn còn rất dài, liệu trong thời gian sắp tới 2 vị trí quán quân ở hạng Siêu nặng và hạng Nặng có sự thay đổi không? Liệu §TrUm§ và Guild Club-ChuHe có giữ được ngôi vua của mình hay không. Chúng ta chùng chờ xem nhé.