Cập nhật siêu đường đua Thuyền Rồng sau 3 ngày

Chào các Gunner!

Cuộc đua Thuyền Rồng đã bất ngờ trở lại vào những ngày đầu tháng 9 cùng những phần thưởng "đỉnh của đỉnh" dành cho những người chiến thắng. Sau 3 ngày khởi động máy, đã có rất nhiều những gương mặt đình đám và mới toanh góp mặt trên bảng xếp hạng tích lũy điểm liên server. Hãy cùng phóng viên Gà điểm qua tình hình cuộc đua đến thời điểm hiện tại nhé!

Những cá nhân đang có cơ hội tranh đoạt những bảo vật Rồng hiện tại là 5 Gunner đã đạt đủ 20.000 điểm. Họ đều là những tay đua mới gia nhập vào cuộc chơi Thuyền Rồng. Tạm dẫn đầu với hơn 22.000 điểm là một thành viên đến từ Gà Siêu Đẳng (Tên mới của Gà Tinh Anh): ๖ۣT☆Ķún☆™. Theo sát phía sau là đại diện đến từ Gà Bắc Cực (Gà Băng): №³7TungH0ANH.

Tuy nhiên, từ những kinh nghiệm của 2 lần tổ chức trước chắc chắn cuộc đua Thuyền Rồng sẽ không đơn giản có kết quả cuối cùng vào thời điểm này. Cuộc đua sẽ còn căng thẳng, đặc biệt là vào những giây phút cuối cùng trước khi cuộc đua khép lại.

Vào lần thứ 2, Phụng Thiên tiếp tục tạo nên nhiều bất ngờ khi nhanh chóng đưa điểm tích lũy của mình lên "tận nóc" và tiếp tục giành chiếc nhẫn Sát Long thứ 2, trở thành người duy nhất đến thời điểm hiện tại độc chiếm Sát Long.

Tuy nhiên lần này, Sát Long có lẻ sẽ thuộc về một tay đua khác.Liệu mục tiêu của Phụng Thiên có phải là hạng nhì để tiếp tục nhắm vào vòng tay Phục Long cho bộ sưu tập siêu phẩm của mình không? Các anh hùng số 1 của vương quốc Gà hãy lựa chọn chiến thuật phù hợp cho mình trong khoảng thời gian còn lại của cuộc đua nhé!

Phụng Thiên của Gà Đua nhanh chóng thăng hạng với bộ đôi Sát Long siêu đỉnh...

Đừng quên, những giải thưởng siêu khủng mang khí chất của chiến binh Rồng huyền thoại sẽ thuộc về những cao thủ xuất sắc nhất.

Bộ trang bị kỵ sĩ Rồng hấp dẫn có uy lực vô song...

Cuộc đua sẽ chính thức khép lại vào 23:59 phút ngày 12.09.2013, ngay sau đó tất cả máy chủ sẽ được nhận phúc lợi giảm giá nâng cấp vật tổ từ 10 - 40% trong vòng 3 ngày. Đừng quên tận dụng cơ hội này để đẩy nhanh tiềm lực của mình nhé các Gunner!

SỰ KIỆN ĐUA THUYỀN RỒNG ĐOẠT TRANG BỊ KHỦNG LẦN 3