Cập nhật đường đua Thuyền Rồng, ai đang dẫn đầu?

Chào các Gunner!

Cuộc đua mới đã chính thức khởi tranh từ 00:00 tối qua. Trong lần trở lại này, các tay đua đang hướng mọi sự chú ý của mình vào bảo vật mới toanh Lưỡi Hái Tử Thần - bản nâng cấp ấn tượng của Chiến Thần.

Đua thuyền rồng đoạt trang bị khủng

Lưỡi hái tử thần - Vũ khí mang sức mạnh của Thần Chết

Với sức nóng mãnh liệt của thần binh mới, các tay đua đang háo hức chuẩn bị cho lần tranh đoạt này. Lưu ý với các Gunner là mỗi máy chủ chỉ có 1 vũ khí dành cho người chiến thắng Thuyền Rồng. Vì vậy, hãy nhanh tay gia nhập đoàn đua để trở thành những chủ nhân đầu tiên của Lưỡi Hái Tử Thần.

Sau nửa ngày khởi động, đã có 7 tay đua kiệt xuất đầu tiên đủ điều kiện điểm tích lũy tối thiểu để tranh đoạt thần binh. Hãy xem 7 gường mặt này là ai nhé!

Đua thuyền rồng đoạt trang bị khủng

7 tay đua đầu tiên đủ điểm tích lũy tối thiểu để tranh đoạt Lưỡi Hãi Tử Thần...

Chắc chắn, cuộc đua Thuyền Rồng đầu tháng 10 sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Những bất ngờ nào sẽ đến trong 3 ngày cuối tuần này. Hãy cùng chờ xem!

Và bây giờ, để giúp sức cho các tay đưa mới gia nhập đường đưa, phóng viên gà xin bỏ túi cho các bạn một vài bí kíp nhỏ để dễ dàng chiếm lĩnh những vị trí cao của cuộc đua nhé!

>>> Sử dụng triệt để Thần Long Tâm:

Gunner hãy sử dụng điểm thưởng mua Thần Long Tâm trong Shop điểm tích lũy. Khi sử dụng vật phẩm này, các bạn sẽ được cộng thêm 10 điểm vào tích lũy hạng.

Như vậy, Gunner có thể chuyển toàn bộ điểm thưởng qua cho phần điểm tích lũy hạng để đẩy cao hơn nữa thứ hạng của mình trên bảng TOP.

Ví dụ: Bạn đang có 5000 điểm tích lũy thưởng, hãy sử dụng toàn bộ để mua Thần Long Tâm và sử dụng. Khi đó bạn sẽ có thêm 5000 điểm tích lũy một cách dễ dàng. Nâng số điểm lên 10.000 điểm.

>>> Thường xuyên theo dõi bảng xếp hạng

Đừng quên theo dõi thường xuyên bảng xếp hạng để biết đối thủ của bạn đang ở đâu và đang có động tịnh nào để chuẩn bị vượt mặt mình hay không.

Đừng lơ là nhé vì trong cuộc đua sẽ có rất nhiều đối thủ "rình rập" để vươn lên bất ngờ đấy.

>>> Tập trung cao độ cho những phút cuối cùng của cuộc đua

Có thể nói 1h cuối cùng của cuộc đua mới chính thức bước vào giai đoạn căng thẳng nhất của cuộc đua khi hàng loạt cao thủ "ém hàng" vào phút chót đồng loạt đẩy thứ hạng của mình lên cùng một lúc.

Hãy thận trọng và tích trữ sẵn "súng ống đạn dược" để không đánh mất vị trí mà mình vất vả đoạt được suốt quãng thời gian trước đó. Đừng quên 23h - 23:59 ngày 06.10, thời điểm cao trào của cuộc đua.

Tập trung cao độ để không vuột mất Lưỡi Hái Tử Thần

Chúc các tay đua thành công cán đích trong cuộc đua Thuyền Rồng đầu tiên của tháng 10. Ai sẽ là những chủ nhân của Tử Thần? Phóng viên Gà sẽ có bài viết giới thiệu những Gunner đầu tiên chiếm lĩnh siêu thần binh này sau khi cuộc đua kết thúc!