Cập nhật CMND khi tham gia Nạp Xu tích điểm nhận quà

Chào các Gunner! Hiện nay có rất nhiều những Gunner tham gia chương trình Nạp xu tích điểm nhận quà để đổi những quà hiện vật như: Áo Thun Gunny, Tập Gunny, Dép Gunny... vẫn chưa cập nhật đúng CMND của mình, hạn chót để các bạn cập nhật CMND là từ nay cho đến hết ngày 06/05/2012.

Nạp xu tích điểm nhận quà

Các bạn cần cập nhật đầy đủ thông tin và đúng CMND

Ngoài việc cập nhật đúng CMND thì các bạn cần phải điền đầy đủ những thông tin khác như: Họ tên, địa chỉ... thì các bạn mới nhận được quà thông qua đường Bưu điện. Tùy thuộc vào nơi ở của các bạn mà quà sẽ đến sớm hoặc trễ hơn so với dự kiến.

  • Đối với Dép Gunny & Tập Gunny: Các bạn không cần Upload hình CMND, chỉ cần cung cấp tên người nhận, CMND người nhận, địa chỉ người nhận (trường hợp bạn chưa đủ tuổi có thể nhờ ba mẹ, anh chị của bạn nhận giúp và phải đúng địa chỉ, CMND của ba mẹ hoặc anh chị).
  • Đối với Áo Thun Gunny: Bạn cần phải Upload hình CMND người nhận lên hệ thống, đồng thời điền chính xác tên, số điện thoại và địa chỉ người nhận. Ban tổ chức sẽ liên hệ bạn để lấy thông tin Size áo sau đó gửi cho người nhận.

Ngay bây giờ, những bạn chưa cập nhật CMND để nhận quà hoặc muốn cập nhật lại thông tin thì các bạn hãy vào liên kết dưới đây nhé:

Click để cập nhật CMND & Thông tin nhận quà

Sau ngày 06/05/2012, những Gunner không cập nhật đúng CMND và Thông tin nhận quà thì các bạn sẽ không nhận được quà từ chương trình.

Ghi chú

Bắt đầu từ ngày 03/05/2012, BTC sẽ tiến hành trao giải cho những bạn đã cập nhật lại đúng CMND và đầy đủ thông tin nhận quà.