Cao thủ Gà Vườn tăng sức mạnh "phi mã" với Phụ Kiện

Chào các Gunner!

Vào ngày 10/04 vừa qua, phiên bản 1 mừng sinh nhật Gunny - Sức Mạnh Thời Trang đã chính thức cập bến vương quốc gà tại 2 máy chủ Gà Thiện Xạ 3 và Gà Vườn.

Rất nhanh chóng, các cao thủ của máy chủ Gà Vườn đã nâng cấp sức mạnh của mình lên một tầm cao mới đáng gờm hơn và mạnh mẽ hơn rất nhiều cùng Phụ Kiện - Tính năng đáng chú ý nhất của phiên bản này.

MrHungDigit© và ☆Trang ツ, những cái tên số 1 của Gà Vườn cùng nhiều Gunner khác đã cập nhật ngay xu thế thời trang mới. Với sự trợ giúp của phụ kiện, sức mạnh của Gà Vườn đã và đang gia tăng lên không ít.

Bộ phụ kiện của Gunner số 1 Gà Vườn - MrHungDigit©

Có thể thấy, với sự giúp sức của phụ kiện, các chỉ số của nhan vật đã được cộng thêm rất nhiều như chỉ số HP tăng đến hơn 17.000, nhanh nhẹn tăng thêm 1004 điểm,...

Chỉ số nhân vật tăng lên rất nhiều sau khi có Phụ Kiện

Tất nhiên, để có được chỉ số trong mở này, các cao thủ của chúng ta đã sở hữu cho mình không ít các bộ sưu tập hiện có. Tuy nhiên, để có thể duy trì được sức mạnh Phụ Kiện, các bạn phải cần kha khá điểm Vinh Dự khi đi BOSS Thế Giới.

Vì thế, ngay từ bây giờ, các bạn đừng bỏ qua chuyến đi boss nào và để dành thật nhiều điểm Vinh Dự sẵn sàng cho cuộc chơi thời trang sắp tới nhé!

Sức Mạnh Thời Trang sẽ được cập nhật trên toàn máy chủ vào ngày 17/04. Xem thông tin chi tiết phiên bản này TẠI ĐÂY.