Brazil vs Mexico: tranh ngôi đầu bảng, dự đoán ngay!

Chào các Gunner!

Trận đấu đáng chú ý nhất của ngày hôm qua giữa Đức và Bồ Đào Nha đã kết thúc trong chiến thắng tưng bừng của những "cỗ xe tăng". Đức đã công phá khung thành của Bồ đến 4 bàn. Thật tiếc cho ngôi sao C.Ronaldo khi "một con én không làm nên mùa xuân". Chúc mừng các bạn đã "bội thu" trứng khi đặt niềm tin vào cửa trên trong trận đấu hôm qua cùng Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup nhé!

Điểm qua diễn biến của 2 lượt trận còn lại: Dù chịu áp lực rất lớn trước sức tấn công từ phía Nigeria, nhưng Iran chơi phòng ngự xuất sắc để kết thúc 90 phút với tỷ số 0-0. Đây là trận hòa đầu tiên ở World Cup 2014. Trong trận đấu còn lại, bị đánh giá thấp hơn so với đại diện đến từ châu Phi nhưng tuyển Mỹ lại nhập cuộc cực tốt. Dù để Ghana có được bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 2 nhưng cuối cùng, đội bóng cờ Hoa vẫn giành chiến thắng đầy kịch tính với tỷ số 2-1.

Tỷ số 3 trận cầu tối qua như sau: Đức 4-0 Bồ Đào Nha, Iran 0-0 Nigeria, Ghana 1-2 Mỹ. Với kết quả này, một lần nữa Gunner xuanhotgirls của Gà Sát Long vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 20.600 điểm.

Bảng xếp hạng "trứng" hiện tại...

Với số điểm ghi được, Gunner này hoàn toàn có thể đổi được 2 cây vũ khí Super cho mình rồi đấy, quá đã! Hơn hết khi đổi trứng thành quà thì điểm xếp hạng của bạn vẫn được giữ nguyên không đổi. Nhưng nhớ nếu có đổi quà thì chừa lại một ít trứng để còn dự đoán cho các trận tiếp nữa nhé! World Cup vẫn còn dài lắm đó!

2h rạng sáng 18/6, lượt 2 vòng bảng World Cup sẽ chính thức diễn ra với trận đấu rất được chờ đợi ở bảng A, giữa Brazil và Mexico, Gunner đặt niềm tin vào tuyển nào? Mời các bạn tham gia "đặt trứng" vào các trận đấu của đêm nay TẠI ĐÂY.

Đây là trận đấu không thể bỏ qua không chỉ vì đội thắng gần như chắc chắn giành vé vào vòng 1/16. Với lợi thế sân nhà liệu Brazil có tiếp tục dành chiến thắng trước đối thủ "khó xơi" Mexico hay không?

Dự đoán: Brazil thắng 3-1. Bỉ thắng 2-0. Nga thắng 1-0.

  1. Quá dễ để dự đoán! Quá dễ để nhận quà! Legend Ngư Lôi cực khủng! Nhanh tay tham gia Gà Tiên Tri Săn Hàng World Cup!

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP

*Bài viết sử dụng tư liệu từ zing.