Brazil vs Croatia! Ai sẽ thắng? Trổ tài tiên tri ngay!

Chào các Gunner!

Rạng sáng mai, trái bóng tròn World Cup 2014 sẽ chính thức lăn trên sân cỏ Sao Paolo mở đầu cho 1 tháng "ăn, ngủ cùng bóng đá". Trận khai mạc giữa 2 đội bóng Brazil và Croatia, ai sẽ là đội chiến thắng? Cùng trổ tài dự đoán cùng sự kiện Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup!

Theo bạn ai sẽ là đội giành chiến thắng trong trận đấu mở màn này. Dự đoán ngay TẠI ĐÂY.

Đổi ngay trứng xanh(1 Xu = 1 Trứng) và đặt niềm tin của bạn vào đội chiến thắng. Dự đoán đúng sẽ nhận được gấp đôi đến gấp 5 lần Trứng Đỏ.

Càng nhiều Trứng Đỏ càng có cơ hội nhận thưởng khủng. Bạn có muốn sở hữu vũ khí mạnh nhất Gunny từ trước đến nay không?

Brazil luôn đối mặt với những yêu cầu rất cao từ người hâm mộ. Họ cần các cầu thủ trình diễn lối chơi tấn công đẹp mắt chứ không phải một chiến thắng từ lối đá thô ráp. Scolari hiểu rõ hơn ai hết về điều này, bởi Brazil của ông đã chịu vô số tiếng la ó vì chẳng có "chất samba" nào trong chiến thắng 1-0 trước Serbia mới đây.

Nhưng có những cơ sở để tin vào điệu samba cuồng nhiệt mà Brazil sẽ thể hiện trước Croatia. Họ có hàng tấn công chất lượng với bộ tứ Neymar-Hulk-Oscar-Fred. Bộ tứ này đã chơi ăn ý tại Confed Cup 2013 bằng những màn tấn công ấn tượng, hiệu quả. Felipe Scolari là HLV thực dụng nhưng ông không thể ngăn cản việc học trò sáng tạo trên sân.

Croatia không có được lực lượng dồi dào như vậy, nhất là khi hậu vệ trụ cột Danijel Pranjic không thể thi đấu ngay từ đầu trận do dính chấn thương mắt cá chân. Diễn biến này buộc HLV Niko Kovac phải có những điều chỉnh ở hàng phòng ngự. Đổi lại, trên hàng công Croatia có những nhân tố rất nguy hiểm.

Tuy nhiên, cả yếu tố lịch sử lẫn lực lượng, phong độ đều ủng hộ Brazil. Đội bóng của Scolari ngoài khả năng tấn công đa dạng còn phòng ngự rất chắc chắn.

Dự đoán: Brazil thắng 2-0

Nước chủ nhà chưa bao giờ thua trong trận mở màn World Cup của mình. Trong 20 trận đấu trong lịch sử có đến 14 chiến thắng và 6 trận hòa cho các đội chủ nhà.

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP

*Bài viết sử dụng tư liệu từ zing.vn