Bình chọn Mister - Nhận ngàn xu khóa

Gunner thân mến

Với sự thành công vang dội của cuộc thi MISS STAR 360mobi, Vương Quốc Gà chúng ta đã xuất sắc phát hiện ra gương mặt đầy khả ái đó là Gunner Phương Bee đến từ Gà Tài Năng với thành tích Hạng 2 Chung Cuộc.

Tiếp nối sự kiện đó, cuộc thi MISTER dành cho Nam đã và đang diễn ra. Các STAR hiện tại đang cạnh tranh rất kịch liệt để dành tấm vé vào Vòng 2. Với sự góp mặt của nhiều Game tham gia như: Gunny, Ngôi Sao Thời Trang, Ngôi Sao Hoàng Cung, 3Q 360mobi, Đại Kiếm Vương,…

 

Để tiếp lửa cho các MISTER của Gunny, Quốc Vương Gà tha thiết kêu gọi các thần dân Gà hãy cùng nhau Vote điểm Facebook cũng như Quét mã QR 360Live 360mobi để ủng hộ các Gunner đã và chuẩn bị đăng ký thi nhé. Hiện tại Vòng 1 đang kéo dài tới 31/09/2017.

Ngoài ra, nếu Cộng đồng Gunny có Gunner tham gia từ tuyển chọn Online lọt vào Vòng 2 thì Quốc Vương Gà sẽ tặng miễn phí tới tất cả Gunner trên toàn máy chủ phần thưởng là 1.500 Xu khóa (Tất cả Gunner đều nhận được).

Nếu càng đông Gunner được vào vòng 2 thì phần thưởng sẽ càng hấp dẫn hơn! Trước mắt chúng ta chắc chắn sẽ có 1.500 Xu khóa từ Quốc Vương.

Hãy cùng nhau chia sẻ thông tin này đến bạn bè, Guild, Server để biết Gà nhé!

    • Hướng dẫn bình chọn cho các MISTER Gunny:
      • Bước 1: Click vào link sau để có thể thấy được tất cả MISTER Gunny đang cần bình chọn: tại đây
      • Bước 2: Bình chọn cho các MISTER Gunny bằng cách Vote qua Facebook hoặc quét mã QR từ App 360Live 360mobi.

Những gương mặt đang nằm trong TOP của Gunny rất chuẩn ‘Soái ca’: