Big Update Gunny II: Bí Ẩn Cổ Loa ++ có gì HOT!!!

Gunner thân mến!

30 tầng của Mê cung Cổ Loa đã lộ diện. Nhưng liệu tất cả những bí ẩn bị chôn vùi từ ngàn năm trước đã được khám phá hết?? Trong một lần chinh phục mê cung, Gà Vàng tình cờ phát hiện ra một loại đá vô cùng quý giá có sức mạnh xoay chuyển càn khôn...

Phiên bản BIG UPDATE GUNNY II: BÍ ẨN CỔ LOA++ cùng những tính năng mới cực kỳ hấp dẫn đang chờ đón Gunner khám phá. Hãy cùng Gà Vàng xem qua những tiêu điểm hấp dẫn của phiên bản cập nhật lần này nhé:

Đấu trường "Quần đùi"

Những trận chiến không cân sức giữa một bên là siêu cao thủ được vũ trang đến "tận răng" với một bên là gà nhép trang bị cực kỳ cùi sẽ không còn nữa. Tại đấu trường "Quần đùi", bạn chỉ còn "1 cái quần" - những trang bị khủng trở thành vô nghĩa, tất cả chỉ số sẽ ngang bằng. Chỉ có kỹ năng và chiến thuật mới làm nên chiến thắng. Bạn có sẵn sàng đón nhận thách thức??

Cửa hàng mê cung

Từ phiên bản Big Update mới, cửa hàng mê cung sẽ chính thức được khai mở. Khi chinh phục được các tầng của mê cung, ngoài Chiến Hồn Đơn và kinh nghiệm, Gunner sẽ nhận được thêm vàng mê cung.

Các bạn có thể sử dụng chúng để mua sắm các vật phẩm trong cửa hàng. Đây đều là những loại "nước tăng lực" giúp Gunner mạnh lên trông thấy. Đặc biệt là sự xuất hiện của loại đá siêu năng lực mới có khả năng phá vỡ mức giới hạn lực chiến hiện tại. Hãy chờ xem đó là gì nhé!!

Boss Guild

Thế lực mới siêu khủng có rất "nhiều chân" đột ngột trỗi dậy từ lòng đất. Sự an nguy của vương quốc đang bị đe dọa. Tất cả anh em trong Guild hãy cùng hợp sức đánh đuổi nào!! Trận chiến dành riêng cho Guild sẽ xuất hiện cùng phiên bản Update mới. Chung sức chung lòng và giành thắng lợi nhé những người anh em!!

Nhiệm vụ năng động

Khi Gunner trải nghiệm và tận hưởng những hoạt động thú vị tại vương quốc Gà, các bạn sẽ nhận thêm thật nhiều phần thưởng giá trị mỗi ngày nều thể hiện được độ năng động và chịu chơi của mình đó! Hãy cố gắng hoàn thành càng nhiều càng tốt những yêu cầu của chuỗi nhiệm vụ Năng động và đổi thưởng nhé. Quá đã!

Đại chiến Cặp đôi - Couple Fight

Với phiên bản Big Update mới, Gunner sẽ được cùng "gấu iu" của mình sát cánh bên nhau chiến đấu cùng những "cặp gấu" khác. Những trận tranh tài của các cặp đôi hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và ngọt ngào. Tham gia nhé!^^

Và còn những điều bất ngờ gì đang chờ đón Gunner khám phá, tất cả sẽ có lời giải đáp với phiên bản BIG UPDATE GUNNY II: BÍ ẨN CỔ LOA++. Chính thức ra mắt từ ngày 29/03/2013. Hãy quay lại vào ngày mai để biết thêm chi tiết nhé các bạn!


Đặc biệt

BIG UPDATE GUNNY II: BÍ ẨN CỔ LOA ++ sẽ được cập nhật đầu tiên tại 2 cụm máy chủ: máy chủ mới Gà Năng Động và Gà Chọi vào ngày 27/03.