Bí quyết tham gia Chiến Bảo Vệ Guild - Phiên bản mới!

[GUNNY.360GAME.VN]

Chào các Gunner,

Chiến Bảo Vệ Guild là gì ? Từ lúc cập nhật Phiên bản mới – Thám Hiểm Bộ Lạc Gà thì dân tình Gà đã xôn xao không ít về tính năng này! Vâng đó là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trong tuần qua.

Giới Thiệu

  • Chiến Bảo Vệ Guild tương tự với BOSS Guild vì nó cho phép toàn thể thành viên trong Guild tham gia cùng lúc, ai tham gia cũng nhận được thưởng. Nhưng các gunner phải thắng mới được nhận.
  • Tuy nhiên, CBV (Chiến Bảo Vệ) có cách đánh hoàn toàn khác, phải có chiến thuật bắn, Guild phải đồng lòng online cùng lúc, Chủ Guild cần phải có sự tính toán kỹ trước khi mở, …GG sẽ hướng dẫn chi tiết cho các gunner bên dưới.

Phần thưởng

    • Cùng xem lại phần thưởng của CBV tùy cấp độ nhé!
Quà Bảo Vệ Guild Lv1 Đá Linh Hồnx20、Thuốc Tăng Cấp Thúx10、Tinh Hoa Vinh Dựx20、Đá Thức Tỉnhx1
Quà Bảo Vệ Guild Lv2 Đá Linh Hồnx40、Thuốc Tăng Cấp Thúx20、Tinh Hoa Vinh Dựx40、Đá Thức Tỉnhx1
Quà Bảo Vệ Guild Lv3 Đá Linh Hồnx60、Thuốc Tăng Cấp Thúx30、Tinh Hoa Vinh Dựx60、Đá Thức Tỉnhx1
Quà Bảo Vệ Guild Lv4 Đá Linh Hồnx80、Thuốc Tăng Cấp Thúx40、Tinh Hoa Vinh Dựx80、Đá Thức Tỉnhx1
Quà Bảo Vệ Guild Lv5 Đá Linh Hồnx100、Thuốc Tăng Cấp Thúx50、Tinh Hoa Vinh Dựx100、Đá Thức Tỉnhx1
Quà Bảo Vệ Guild Lv6 Đá Linh Hồnx120、Thuốc Tăng Cấp Thúx60、Tinh Hoa Vinh Dựx120、Đá Thức Tỉnhx1
Quà Bảo Vệ Guild Lv7 Đá Linh Hồnx140、Thuốc Tăng Cấp Thúx70、Tinh Hoa Vinh Dựx140、Đá Thức Tỉnhx1
Quà Bảo Vệ Guild Lv8 Đá Linh Hồnx160、Thuốc Tăng Cấp Thúx80、Tinh Hoa Vinh Dựx160、Đá Thức Tỉnhx1
Quà Bảo Vệ Guild Lv9 Đá Linh Hồnx180、Thuốc Tăng Cấp Thúx90、Tinh Hoa Vinh Dựx180、Đá Thức Tỉnhx1
Quà Bảo Vệ Guild Lv10 Đá Linh Hồnx200、Thuốc Tăng Cấp Thúx100、Tinh Hoa Vinh Dựx200、Đá Thức Tỉnhx1
Quà Bảo Vệ Guild Lv11 Đá Linh Hồnx220、Thuốc Tăng Cấp Thúx110、Tinh Hoa Vinh Dựx220、Đá Thức Tỉnhx1
Quà Bảo Vệ Guild Lv12 Đá Linh Hồnx240、Thuốc Tăng Cấp Thúx120、Tinh Hoa Vinh Dựx240、Đá Thức Tỉnhx1
  • Phần thưởng của CBV tương đối rất HOT, tham gia sẽ có được Đá Linh Hồn nâng Phụ Ma trang sức, Thuốc Tăng Cấp Thú công dụng tăng cấp Thú Cưỡi, Tinh Hoa Vinh Dự số lượng rất lớn – nên không phải lo thiếu vinh dự gia hạn Phụ Kiện nữa, vật phẩm quý báu nhất là Đá Thức Tỉnh dùng thức tỉnh trang bị PET.
  • Với số lượng quà tương đối đáng kể, phần thưởng CBV đã lấy lòng rất nhiều thần dân Gà, nên mọi người tham gia rất là nhiều.

Hướng dẫn tham gia

Đối với các Chủ Guild
  • Chủ Guild là người đầu tàu, quyết định mọi quyền lực và ở CBV cũng vậy. Duy nhất chỉ có Chủ Guild mới có quyền mở, vậy nên các chủ guild phải bày ra những chiến lược nào? Đó là:
    • Thông báo rõ thời gian trước khi mở CBV để member (thành viên) biết đường online đánh BOSS.
    • Suy nghĩ kỹ càng trước khi mở, xem thành viên Guild online có nhiều hay không? Với thực lực Guild hiện tại, số người online hiện tại thì nên mở Thần Thú Guild Lv mấy thì có thể thắng được? Nếu khó khăn quá thì khuyến khích nên mở Lv.1 để trải nghiệm trước, qua tuần tuần mới rút kinh nghiệm mở Lv mấy thì sẽ hợp lý hơn.
    • Tránh mở “bừa”, đánh không nổi, hoặc member không đồng lòng thì sẽ bị thua, phí mất một lượng lớn tài sản Guild mà member đã dày sức đi kiếm.
Đối với Thành Viên Guild cần chú ý
    • Có thể hỏi Guild hoặc chủ Guild về thời gia mở CBV trong tuần?
    • Tuân theo chỉ đạo của chủ Guild khi đánh BOSS, BOSS của CBV khác với BOSS Guild, nó có tới 4 con BOSS.
    • Điều quan trọng cần chú ý: phải cân bằng máu của 4 con BOSS này, không được để chênh lệch nhau quá 15%. Nếu để chênh nhau quá 15%, BOSS sẽ vào trạng thái cuồng bạo, lượng sát thương lên tượng Guild rất cao, nếu tượng Guild nhanh hết máu, thì guild sẽ rất dễ thua. Các gunner nên chú ý cẩn trọng thông tin này. Một lần nữa GG xin nhắc lại phải cẩn thận thông tin này.

Vùng được khoanh đỏ và mũi tên chỉ vào đó là Tượng Guild và thanh máu của Tượng Guild. Thanh máu này nếu rơi vào trạng thái trắng (hết máu) trong khi BOSS chưa diệt hết thì CBV Guild sẽ thua.

RẤT QUAN TRỌNG. Tất cả thành viên guild tham gia đánh BOSS phải để ý máu của 4 con BOSS, phải cân bằng máu 4 con BOSS bằng nhau, thấy con này còn ít máu, mà con kia còn nhiều thì nhất định phải đánh con nhiều. 4 con này mà chênh nhau 15% máu là nó sẽ cuồng bạo, lượng sát thương vào Tượng Guild nhiều hơn (không được để điều này xảy ra).

Nếu có nhiều cống hiến cá nhân, mọi người nên mua Buff Lợi Ích này, sẽ tăng sát thương lên BOSS rất nhiều. Tối đa mua được 3 lần.

Trên đây là những bí quyết cơ bản để tham gia Chiến Bảo Vệ Guild, các Gunner có thể tìm hiểu thêm kỹ quy tắc của Chiến Bảo Vệ Guild tại đây.