Bí quyết chiến thắng Vòng Loạn Đấu

Chào các Gunner. Giải đấu Đại chiến Guild toàn quốc 2011 sẽ chính thức bắt đầu khởi tranh vào ngày 01/12/2011. Vòng loạn đấu ở từng máy chủ sẽ diễn ra liên tục trong vòng 12 ngày: từ 01/12 đến hết ngày 12/12/2011.

Đại chiến Guild toàn quốc

Vòng loạn đấu sẽ bắt đầu vào ngày 01/12/2011 đến ngày 12/12/2011

Ở Vòng loạn đấu, các thành viên trong Guild phải tham gia Guild chiến (2vs2, 3vs3, 4vs4) để mang điểm về cho Guild mình, thắng được 1 điểm, thua không bị trừ điểm. Sau 12 ngày Loạn đấu, hệ thống sẽ tổng kết điểm và BTC chỉ chọn 1 Guild nhiều điểm nhất ở từng bảng đấu để tham gia Vòng chung kết.

Vậy bí quyết nào để Guild bạn có thể vượt qua hàng chục các Guild khác để tranh 1 suất vào Vòng chung kết đây?

Guild Chiến

Làm thế nào để Guild bạn vượt qua được Vòng loạn đấu?

  • Thi đấu càng nhiều càng tốt:

    Do thể thức của vòng loạn đấu là các thành viên Guild phải tham gia Guild chiến, thắng 1 trận được 1 điểm và thua không mất điểm. Cho nên mấu chốt thành công chính là "Thi đấu càng nhiều càng tốt", nhiều ở đây không chỉ là số lượng trận Guild chiến của mỗi thành viên mà còn là số lượng thành viên của Guild tham gia thi đấu

  • Thành viên và tổ đội:

    Mặc dù trong vòng loạn chiến, nếu có Guild chiến thua thì cũng không mất điểm. Thế nhưng, nếu muốn vươn lên dẫn đầu thì dĩ nhiên là Guild phải có nhiều trận war thắng. Vì thế, các thành viên mạnh nhất Guild sẽ tổ đội với nhau thành các Team đi war đẻ trở thành những đội "săn điểm" chính cho Guild

  • Chủ Guild / Phó Guild:

    Trong cuộc chiến khốc liệt này, Chủ Guild - Phó Guild là những người đóng một vai trò cực kì quan trọng trong việc tạo sự đoàn kết và kêu gọi các thành viên trong Guild tham gia Guild Chiến thật nhiều, từ đó mang điểm về cho Guild mình. Quy lại, Vòng loạn đấu sẽ tôn vinh những Guild có tập thể đoàn kết và siêng năng nhất, và dĩ nhiên các thành viên Guild sẽ khó mà đoàn kết nếu thiếu một người lãnh đạo uy tín.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hỗ trợ đắc lực cho các Guild trong hành trang chuẩn bị cho vòng đấu sắp diễn ra. Xin chúc các Guild sẽ thi đấu thật tốt và giành nhiều chiến thắng.