Bí ẩn Đảo Gà: Giờ G sắp điểm !

Chào các Gunner. Kể từ khi Gunny Team cập nhật trước phiên bản Gunny 3.2 tại Gà Đảo, máy chủ này đã đón nhận một lượng Gunner cực đông đảo tham gia thử nghiệm phiên bản mới, thậm chí Gunny Team đã phải bảo trì máy chủ này 2 lần để nâng cấp hệ thống nhằm tạo môi trường tốt nhất cho các Gunner chơi game. Gunny Team xin trân trọng cảm ơn các Gunner đã cùng tham gia trải nghiệm phiên bản mới và đóng góp ý kiến về phiên bản này cho chúng tôi suốt gần 2 ngày qua.

Và chỉ còn một vài tiếng nữa, các máy chủ của Gunny Online sẽ chính thức bảo trì để bước vào đợt cập nhật phiên bản mới, nếu không có gì thay đổi thì vào 07:00 sáng mai, các cư dân của Vương Quốc Gà trên toàn bộ các máy chủ của Gunny Online sẽ có thể trải nghiệm phiên bản Gunny 3.2: Bí ẩn đảo Gà ngay tại máy chủ của mình đồng thời tham gia thử nghiệm tính năng được trông chờ nhất trong phiên bản 3.2: Hệ thống phó bản Sư Đồ

Các Gunner hãy kiên nhẫn và cùng chúng tôi chờ đợi sự ra mắt chính thức của phiên bản mới nhé. Xin chúc các bạn có một ngày cuối tuần thật vui vẻ!