Bí ẩn 1302: phần thưởng thứ hạng cống hiến Guild

Chào các Gunner!

Thật là nhanh khi những ngày nghỉ Tết đang dần khép lại, tất cả mọi người đã trở về với cuộc sống thường nhật cùng công việc và chuyện học hành của mình chưa? Còn đúng 1 tuần nữa thôi, phiên bản đầu xuân mới của Gunny sẽ được ra mắt. Hãy cùng Gà Vàng khám phá bí ẩn tiếp theo của 1302 nhé!

Gunny Online

Bí ẩn 1302 - Còn 7 ngày nữa!

Một trong những nét đặc trưng và hấp dẫn nhất của Gunny đó chính là hoạt động của các Guild. Khi mọi người cùng gắn kết với nhau thành một khối, chắc chắn chơi game sẽ càng vui hơn. Cùng với phiên bản mới 1302, các anh em Guild sẽ có thêm nhiều động lực hơn nữa để cùng nhau góp sức dựng xây một Guild hùng mạnh.

Những anh hùng không ngại gian khó để cống hiến hết sức mình cho Guild sẽ nhận được phần thưởng Cần Lao và được tiến hành xếp hạng.

Top 10 có cống hiến cao nhất cho Guild sẽ nhận được quà thưởng của hệ thống. Đặc biệt, những thành viên chủ chốt của Guild (chủ/phó Guild, quan viên) có thể tăng phần thưởng xếp hạng cho tốp đầu để khuyến khích các thành viên của mình hoàn thành mục tiêu đưa Guild phát triển.

Với hệ thống phần thưởng mới của 1302, tin rằng sẽ giúp Guild của bạn càng thêm mạnh mẽ và dễ dàng hơn khi chinh phục những thế lực mạnh khác trong máy chủ của mình.

Đón xem những bật mí tiếp theo của Gà Vàng về phiên bản 1302 sắp ra mắt. Còn rất nhiều tính năng mới thú vị đang được Gunny Team ém hàng và sẽ giới thiệu trong vài ngày tới. Nhớ đón theo dõi cùng Gà Vàng nhé!

1302 - Bí ẩn hấp dẫn nhất mùa xuân này!