Bí ẩn 1302: Lôi Đài - đấu trường đỉnh cao

Chào các Gunner!

Hôm nay đã là ngày cuối cùng của Tết Giáp Ngọ 2014 rồi! Thật là nhanh đúng không các bạn! Chỉ ít ngày nữa, chúng ta sẽ nhanh chóng trở về nhịp sống bình thường của mình. Đó cũng là thời điểm chúng ta chào đón bản cập nhật mới sẽ sớm ra mắt trong vài ngày nữa! Hãy cùng Gà Vàng xem bật mí tiếp theo của phiên bản 1302 là gì nhé!

Gunny Online

Bí ẩn 1302 - Còn 11 ngày nữa!

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sơ qua về một trong những tính năng "đỉnh" và chủ chốt của phiên bản lần này. Sẽ có thêm một "sàn diễn" để các bạn thể hiện tài năng và đẳng cấp của mình. Với hệ thống chiến đấu Lôi Đài mới, các bạn sẽ trải qua trận chiến ngày đêm để khẳng định sức mạnh và lập nên thứ hạng của bản thân.

Hãy thử thách bản thân mình bằng cách khiêu chiến với những đối thủ cao hơn để lên hạng. Sau khoảng thời gian xác định, những nhà vô địch giữ hạng sẽ nhận được vinh quang xứng đáng.

Đặc biệt, bạn có thể khiêu chiến với đối thủ của mình dù họ không online trên mạng. Bạn có đủ sức để đối đầu với hệ thống tự động thông minh của vương quốc gà không? Vẫn giữ nguyên sức mạnh của chủ nhân, hệ thống sẽ thay chủ nhân đối đầu với đối thủ khiêu chiến của mình. Đừng xem thường trí thông minh nhân tạo này nhé! Bắn hơi bị được đấy :)

Dựa vào thành tích, điểm thi đấu lôi đài, các bạn sẽ được sắp xếp thứ hạng tương ứng, càng thắng lớn thứ hạng càng cao!

Đón xem những bật mí tiếp theo của Gà Vàng về phiên bản 1302 sắp ra mắt. Còn rất nhiều tính năng mới thú vị đang được Gunny Team ém hàng và sẽ giới thiệu trong vài ngày tới. Nhớ đón theo dõi cùng Gà Vàng nhé!

1302 - Bí ẩn hấp dẫn nhất mùa xuân này!