Bí ẩn 1302: Lộ diện kiểu chơi mới - Đánh Niên Thú!

Chào các Gunner!

Hôm nay đã là 25 Tết rồi, chỉ còn 5 ngày nữa thôi Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ sẽ tới. Thời điểm này chắc chắn đã có rất nhiều Gunner lên đường trở về sum họp với gia đình trên mọi miền đất nước. Chơi tết nhưng đừng quên lót gạch hóng theo phiên bản bí ẩn cực Hot đang "mấp mé" cập bờ trong tháng 2 này nhé!

Gunny Online

Bí ẩn 1302 - Còn 20 ngày nữa!

Chỉ ít ngày trước khi nghỉ tết, bí ẩn 1302 đã chính thức về tới trụ sở chính của nhà gà. Các GM của Gunny đang khẩn trương tham gia kiểm tra, tìm hiểu tính năng của phiên bản mới.

Gà Vàng đã mon men sáp lại gần để xem "hàng Hot" nào sẽ xuất hiện trong phiên bản mới. Wow, rất nhiều những tính năng mới lạ, những quái vật mới, cách chơi mới... đang sẵn sàng bùng nổ sau ngày 13/02 sắp tới. Gà Vàng cũng đã thu thập được một vài hình ảnh thú vị và sẽ từ từ mang lên đây cho bà con gà mình cùng chiêm ngưỡng và thảo luận trong những ngày nghỉ tết.

Sau khi hình ảnh Niên Thú oai phong được tung ra, nhiều Gunner đã đoán rằng đây là 1 thú cưng mới của Gunny. Nhưng rất tiếc, Niên Thú nhà ta lại là đối thủ mới mà các bạn sẽ phải đánh đuổi để đòi quà trong phiên bản mới.

Gunny Online

Niên Thú thuộc loại quái vật "cứng cựa" không thua kém Tà Diệm Long hay Đội Trưởng Gà, những boss thế giới đã quá quen thuộc với Gunner từ trước đến nay.

Tuy nhiên cách đánh Niên Thú sẽ có một số điểm khác biệt. Câu trả lời cụ thể sẽ có trong những bài viết chi tiết tiếp theo.

Gunny Online

1302 - Bí ẩn hấp dẫn nhất mùa xuân này!