Bật mí về Guild tranh tài liên server sắp xuất hiện!

Chào các Gunner!

Từ lâu Guild đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các Gunner trên hành trình khám phá vương quốc gà. Từ đây, những câu chuyện đẹp về anh em, bạn hữu đã khiến cho những giờ phút giải trí trong game trở nên có nhiều ý nghĩa hơn.

Và để tăng thêm sự gắn kết và nâng cao tinh thần của các thành viên Guild , từ tháng 6 này, một sự kiện đặc biệt để các Guild trên toàn cõi gà có cơ hội thi thố tài năng với nhau sẽ được mở ra: đó là Guild Tranh Tài liên server.

Tính năng mới này đã và đang được Gunny Team tích cực chuẩn bị và kiểm tra kỹ càng để có thể mang đến một võ đài công bằng và "đã tay" nhất trong đầu tháng 6 tới đây. Hãy cùng phóng viên gà "nghía" qua xem tranh tài liên server có gì khác so với Guild Tranh Tài các bạn vẫn chơi vào thứ 7 mỗi tuần nhé!

Sẽ có rất nhiều vòng đấu khác nhau trong Guild tranh tài liên server...

Với hình ảnh trên, các bạn có thể thấy sẽ có rất nhiều vòng đấu khác nhau để xác định ra Guild số 1 của toàn cõi Gunny. Từ vòng loại để tìm ra Guild đại diện cho server đó cho đến vòng chung kết cuối cùng.

Hình ảnh giao diện thi tài khi đi sâu vào các vòng trong...

Con đường để đến chiến thắng không hề dễ dàng và đòi hỏi sự đóng góp rất nhiều của mỗi thành viên trong Guild. Bởi mỗi trận đấu của bạn sẽ quyết định số điểm tổng của Guild mình để giúp Guild có cơ hội đi tiếp vào các vòng tranh tài kế tiếp.

Phần thưởng phong phú và giá trị...

Tất nhiên, khi vượt qua những khó khăn thử thách đó, Guild chiến thắng sẽ nhận được những phần thưởng phong phú và giá trị.

Đón chờ thông tin tiếp theo về Guild tranh bá liên server sẽ được cập nhật thường xuyên tại trang chủ gunny.zing.vn nhé các bạn!