Bật mí sự kiện HOT sắp bùng nổ

Các Gunner thân mến!

Như đã biết sắp tới đây Vương Quốc Gà sẽ xuất hiện 1 cơn địa chấn, một sự kiện vô cùng HOT sẽ đổ bộ vào Vương Quốc Gà của chúng ta trong ngày 9.2 tới đây. Tầm ảnh hưởng của nó không chỉ lan tỏa trong Vương Quốc Gunny mà còn lan tỏa ra cả 8 Game lớn của làng Game Việt. Sự kiện gì mà lại mang lại tầm ảnh hưởng và sức công phá lớn như vậy nhỉ? Theo một nguồn thông tin mật tiết lộ rằng đây là một sự kiện cực lớn chào mừng Tết Ất Mùi với tên gọi chương trình quay số trúng thưởng hàng tỷ đồng. Quá hấp dẫn và không thể dễ dàng bỏ qua đúng không?

Chương trình quay số tham gia như thế nào?

Đây là một sự kiện lớn sẽ thu hút đông đảo các Game thủ trong đó chắc chắc sẽ có sự tham gia nhiệt tình của các Gunner chúng ta cho nên việc tham gia chương trình này sẽ vô cùng đơn giản. Chúng ta có 2 cách để có thể nhận lần quay số của chương trình.

Cách 1: Tham gia điểm danh từ Banner trên Mini Client Củ Hành Play. DOWNLOAD CỦ HÀNH PLAY.

Với cách tham gia từ việc điểm danh trên Mini Client Củ Hành Play, các Gunner có thể tham gia chương trình hoàn toàn miễn phí mà vẫn có thể nhận được những phần thưởng vô còng giá trị của chương trình. Chắc chắn các Gunner của chúng ta sẽ không bỏ qua cơ hội này chứ nhỉ? Tải nhanh Mini Client Củ Hành Play về và sẵn sàng tác chiến trong ngày 9.2 thôi!

Cách 2: Sẽ được bật mí sau nhé!

Bây giờ chúng ta cùng ngắm nhìn qua những giải thưởng outgame cực kỳ hấp dẫn và cầu chúc cho các Gunner nhà mình sẽ có thật nhiều may mắn để có thể rinh những giải thưởng mơ ước này về nhà.

GIẢI THƯỞNG OUTGAME
Phần thưởngSố lượngHình ảnh
Xe SH 1
IPhone
8
IPad Mini 3 8
Tivi 8
Loa 8
ZingXu 9000

Một số giải thưởng ingame hấp dẫn.

GIẢI THƯỞNG INGAME
Vật phẩmSố lượngHình ảnh
Quyền Trượng Băng Giá 1
Manh Tiểu Miêu
1
Super Kẹo Ma Quái 1
Super Hoa Tình Yêu 1

Các Gunner đừng quên theo dõi thông tin trên trang chủ và Fanpage để cập nhật thông tin về sự kiện vô cùng HOT này nhé!

Thông tin về chương trình các Gunner theo dõi TẠI ĐÂY nhé!