Bật mí phiên bản mới: Tứ Thành Hỗn Chiến

Chỉ vài ngày nữa thôi, Gunny Team sẽ tiết lộ 1 bí mật về phiên bản mới mang tên Tứ Thành Hỗn Chiến. Ở phiên bản này có những gì đặc biệt, xin hé lộ đôi chút thông tin cho các bạn nắm như sau:

1. Tính năng Doanh Trại Chiến:

Hay còn gọi là tính năng Tứ Thành Hỗn Chiến. Một tính năng hay nhất với 4 phe đối lập. Một khi tham gia, bạn sẽ được ngẫu nhiên trở thành 1 trong 4 phe đó.

Hãy cùng phe của mình tiến sâu vào cửa thành và nghênh chiến với các phe còn lại. Vô số vinh dự và quà thưởng sẽ dành cho những phe chiến thắng trong cuộc hỗn chiến này.

2. Cùng mua, cùng tiết kiệm:

Một vật phẩm với giá bất kỳ mà càng được mua nhiều ở một mức nhất định thì giá của nó càng giảm. Đừng lo lắng về vấn đề mua trước mua sau, bởi khi giá vật phẩm giảm thì số tiền bạn bỏ ra mua trước đó cũng sẽ được hoàn lại tương ứng với giá bán hiện tại.

Và đó chính là cái lợi cho một sự đoàn kết của cả máy chủ.

3. Auto Boss Thế Giới:

Từ giờ bạn sẽ không còn phải lo ngồi cả giờ đồng hồ để đánh Boss nữa. Vì từ nay! Boss Thế Giới sẽ có hệ thống Auto cài đặt sẵn. Bạn chỉ việc vào Game, cắm Auto rồi ngồi chém gió với đám bạn hoặc làm việc khác, điểm Boss vẫn cứ lên tằng tằng.

4. Mời bạn cùng chơi:

Chỉ cần mời bạn cũ quay lại trải nghiệm phiên bản mới bạn sẽ nhận được quà cám ơn từ chương trình. Rủ bạn càng nhiều, quà đút túi càng nhiều. Thật vui, thật đã.

5. Hộ tống:

Một tính năng chưa từng có trong thể loại Game Turn Base như Gunny. Đó là tính năng hộ tống với 2 nhiệm vụ hộ tống xe và cướp xe.

Khi tham gia bạn sẽ ngẫu nhiên trở thành 1 trong 2 vai trò trên, hãy làm tốt nhiệm vụ của mình sẽ có thưởng cho những người làm tốt công việc.

6. Trang phục mới cho phiên bản mới:

Sự xuất hiện của phiên bản mới này cũng sẽ xuất hiện 1 bộ trang phục mới cực kỳ ... Việt Nam. Bạn có thấy quen mắt với 2 bộ trang phục này?

Bật mí thông tin rằng 2 trang phục trên của nam và nữ đều lấy ý tưởng từ 2 vị tướng anh hùng của Việt Nam chúng ta. Bạn có đoán được đó là vị anh hùng nào không?

7. Và còn nhiều khoản khác nữa:

Như vậy vẫn chưa đủ để mô tả hết những điều mới lạ đang chờ đón bạn khám phá trong phiên bản sắp tới này. Mọi thông tin chi tiết về các tính năng trên sẽ được "lột trần trụi" vào 31/10/2013. Hãy cùng đón xem nhé.