Bật mí những nội dung cập nhật của Gunny 3.1

Chào các Gunner. Không còn bao lâu nữa, Gunny 3.1 sẽ được cập nhật trong sự trông chờ của rất nhiều các Gunner. Nhằm thỏa mãn phần nào sự trông chờ của các Gunner, Gunny Team xin bật mí với các bạn một số tính năng mới trong phiên bản Gunny 3.1 như sau:

Hệ thống thẻ bài

Ở phiên bản Gunny 3.1, các Gunner sẽ có cơ hội nhận được những "Thẻ bài đặc biệt". Các Gunner có thể trang bị những thẻ bài này để tăng điểm thuộc tính tấn công, phòng ngự, may mắn, hộ giáp cho nhân vật của mình.

Thẻ bài Gunny 3.1

Hệ thống thẻ bài trong Gunny 3.1

Tinh luyện vật phẩm

Một tính năng mới vô cùng thú vị trong Gunny 3.1 là các Gunner có thể "Tinh luyện" 4 vật phẩm bất kì không cần cùng loại thành một vật phẩm khác. Đặc biệt là kể cả những vật phẩm đã hết hạn sử dụng vẫn có thể "Tinh luyện" được

Thẻ bài Gunny 3.1

Tinh luyện vật phẩm

Phó bản Vận động trường

Phiên bản mới cũng giới thiệu Phó bản Vận động trường gồm 4 ải. Vận động trường sẽ thử thách bản lĩnh của Gunner thông qua các hoạt động leo núi, bắn bóng ghi điểm, quyền anh v...v...

Thẻ bài Gunny 3.1

Các Gunner sẽ phải vất cả với 1 Vua Quyền Anh đầy sức mạnh

Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón các Gunner phía trước. Các Gunner hãy cùng Gunny Team tiếp tục vén tấm màn bí mật đằng sau phiên bản Gunny 3.1 ở những bản tin tiếp theo nhé.