Bật mí bí mật phiên bản Giáng Sinh Thần Bí

Chào các Gunner! Những bông tuyết trắng, những cây thông xanh ngắt, những ánh đèn rực rỡ lung linh đã báo hiệu cho mùa giáng sinh tại vương quốc gà Gunny. Gà Vàng cùng các bạn đã sẵn sàng trang hoàng lại vương quốc để chào đón Gunner đến chơi nhân dịp lễ hội cuối năm nhiều ý nghĩa này.

Bản cập nhật Gunny II - Giáng Sinh Thần Bí chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều niềm vui thú vị cho các bạn. Hãy cùng Gà Vàng điểm qua xem phiên bản Noel của Gunny ra mắt chính thức từ ngày 19/12 sắp tới sẽ có điều gì hấp dẫn nhé!

Mê cung Cổ Loa với những bí ẩn mới: Nếu như bạn đã cảm thấy nhàm chán vì 30 tầng mê cung đã không còn là điều bí ẩn thì mùa Noel năm nay sẽ rất đáng mong đợi. 10 bí ẩn tiếp theo của Mê Cung sẽ khai mở cùng phiên bản mới.

Những siêu quái thú cực mạnh chắc chắn sẽ làm nhiều Gunner phải rất đau đầu...hại não để có thể tìm ra cách để chinh phục.

Kiểu chơi Ném Tuyết: Bạn sẽ được đưa đến vùng đất tuyết rơi lạnh giá cùng những người tuyết tinh nghịch. Cùng chơi đùa với họ trong nhiệm vụ Noel năm nay. Sẽ có những phần thưởng rất giá trị dành cho người ném tuyết nhiều nhất.

Gà Đột Biến: Sẽ như thế nào nếu WOW Lu Gạch có thể mạnh ngang ngửa Trượng Cuồng Long, chắc chắn sẽ rất thú vị đó. Chuyện gì sẽ xảy ra khi vũ khí, trang bị bị đột biến? Lời giải sẽ có cùng phiên bản mới.

Bản đồ mới, trang phục mới, vũ khí mới: Rất nhiều items mới đẹp, độc, đỉnh mang đậm không khí mùa Noel sẽ được giới thiệu tại phiên bản Giáng Sinh Thần Bí.

Cùng chờ đón sự xuất hiện của trang phục Merry Xmas, cánh giải cứu Gà Con, WOW Người tuyết đẹp từng centimet, bản đồ tràn ngập màu sắc của giáng sinh.

Thú cưng Tuần Lộc: Sẽ thế nào khi thú cưỡi của ông già Tuyết trở thành thú cưng kề cận bên Gunner? Khả năng bí ẩn giúp gia tăng sức mạnh của chủ nhân và đồng đội cùng độc chiêu chưa từng có ở thú cưng chắc chắn sẽ tăng thêm sức hấp dẫn dành cho thú cưng siêu đặc biệt này.

Còn điều gì đặc biệt trong phiên bản mới, thông tin chi tiết của những tính năng mới trong phiên bản Guny II - Giáng sinh thần bí sẽ sớm được giới thiệu vào nay mai.

Lịch trình ra mắt của phiên bản Noel như sau: Ngày 17/12 ra mắt đầu tiên tại 2 máy chủ: máy chủ 100 - Gà Hoàng Kim và máy chủ 74 - Gà Siêu Đẳng. Sau đó, Giáng SInh Thần Bí sẽ ra mắt trên toàn máy chủ vào ngày 19/12/2013.