Bảo trì máy chủ Gunny đêm ngày 16/04/2014

Chào các Gunner! Đêm nay và rạng sáng mai, Gunny Team sẽ tiến hành bảo trì tất cả các máy chủ Gunny để update phiên bản Sức Mạnh Thời Trang theo lịch trình như sau:

Thời gian bảo trì:
Từ 23:00 ngày 16/04 đến 09:00 ngày 17/04/2014

Bảo trì

Trong đợt bảo trì này, Gunny Team sẽ tiến hành cập nhất phiên bản mới lên toàn bộ máy chủ Gunny. Các bạn vui lòng CLEAR CACHE để hiển thị chính xác những cập nhật mới sau thời gian bảo trì!

Gunny Team xin thông báo một lưu ý quan trọng đối với Gunner như sau:

- Khi phát hiện có lỗi game trong quá trình trải nghiệm Sức Mạnh Thời Trang, vui lòng báo ngay cho Gunny Team theo đường dây nóng 1900 - 561 - 558. Gunny Team sẽ có phần thưởng cho những Gunner phát hiện lỗi game và thông báo kịp thời.

- Mọi hành vi lợi dụng lỗi game để trục lợi sẽ bị xử lý nghiêm, mức phạt cao nhất sẽ khóa tài khoản theo đúng quy định của game.

Trong thời gian bảo trì, các bạn sẽ không thể đăng nhập vào tất cả máy chủ Gunny. Các Gunner vui lòng thoát Game trước thời gian bảo trì tối thiểu là 15 phút để tránh các sự cố mất vật phẩm.

Lưu ý: Những Gunner còn có các túi quà trong túi đồ của mình hãy sử dụng hết trước thời điểm bảo trì để tránh bị mất nhé!

Chúc các bạn 1 đêm ngon giấc và luôn vui vẻ cùng Gunny Online!