Bảo trì máy chủ Gunny đêm 21/10

Chào các Gunner! Đêm nay và rạng sáng mai, Gunny Team sẽ tiến hành bảo trì tất cả các máy chủ Gunny Online theo lịch trình sau:

Thời gian bảo trì:
Từ 23:00 ngày 21/10 đến 03:00 ngày 22/10/2013

Bảo trì

Trong đợt bảo trì tuần này, Gunny Team sẽ tiến hành thu hồi lại toàn bộ các vật phẩm trao sai của sự kiện Tri Ân Gunner 2010.

Chúng tôi sẽ tiếp nhận khiếu kiện và đền bù cho các Gunner đã tiêu xu vào các vật phẩm quà tặng trao sai này như sau:

- Đền bù xu cho Gunner đã dịch chuyển kinh nghiệm sang Pet Gà Con 4 sao (Chỉ áp dụng cho Pet được mở ra từ Gói quà tri ân)

- Đền bù xu cho các Gunner đã tiến hành gia hạn vũ khí, nhẫn, trang bị phụ... thuộc gói quà Tri Ân bị thu hồi.

- Đền bù đá năng lượng cho Gunner đã dùng đá năng lượng để thay đổi thuộc tính Thần đèn Alađin của gói quà Tri Ân bị thu hồi.

Gunner vui lòng gửi yêu cầu về cho ban điều hành tại trang hỗ trợ khách hàng của Gunny. Chúng tôi sẽ kiểm tra data game và đền bù cho các bạn.

Thời gian tiếp nhận khiếu kiện là đến hết ngày mai 22/10/2013. Sau thời gian này, mọi khiếu kiện liên quan sẽ không được hỗ trợ.

Ngoài ra, cũng trong ngày mai 22/10, Gunny Team dự kiến sẽ trao lại món quà Tri Ân cho các Gunner của năm 2010 thỏa mãn điều kiện của event

Trong thời gian bảo trì, các bạn sẽ không thể đăng nhập vào Gunny Online. Các Gunner vui lòng thoát Game trước thời gian bảo trì tối thiểu là 15 phút để tránh các sự cố mất vật phẩm. Hẹn gặp lại các Gunner sau khi đợt bảo trì kết thúc.

Trân trọng!