Bảo trì máy chủ Gà Lá đêm 10/06

Chào các Gunner! Đêm nay và rạng sáng mai, Gunny Team sẽ tiến hành bảo trì cụm máy chủ Gà Lá để cập nhật phiên bản Bậc Thầy Luyện Thú theo lịch trình như sau:

Thời gian bảo trì:
Từ 23:00 ngày 10/06 đến 09:00 ngày 11/06/2014

Trong thời gian bảo trì máy chủ Gà Lá (bao gồm các cụm liên thông), các event đang diễn ra sẽ không có hiệu lực (kể cả các event nạp xu). Các Gunner Gà Lá xin lưu ý ngừng tham gia event trong thời gian này!

Bảo trì

Trong đợt bảo trì này, Gunny Team sẽ tiến hành các công việc sau:

Công việcNội dung
PHIÊN BẢN: GUNNY -
BẬC THẦY LUYỆN THÚ
  • Update phiên bản mới đầu tiên tại 2 máy chủ
  • Gà Lá & Gà Sôi Động

Vì khác biệt phiên bản, nên sau khi update lên Gunny - Bậc thầy luyện thú, Gà Lá sẽ không thể tiếp tục tham gia sự kiện Guild Tranh Tài liên server. Mong Guild đại diện cho Gà Lá thi tài thông cảm và tiếp tục tham gia trong lần mở Guild Tranh Tài tiếp theo.

Gunny Team đã xem xét bảng xếp hạng lực chiến Guild liên server hiện tại và quyết định trao thưởng cho Guild hạng nhất giải Guild tranh tài server (diễn ra vào 20h tối nay 10/6) phần thưởng tương đương top 9 của Guild tranh tài liên server sắp diễn ra. 

Các bạn vui lòng CLEAR CACHE để hiển thị chính xác những cập nhật mới sau thời gian bảo trì!

Trong thời gian bảo trì, các bạn sẽ không thể đăng nhập vào Gà Lá. Các Gunner vui lòng thoát Game trước thời gian bảo trì tối thiểu là 15 phút để tránh các sự cố mất vật phẩm.

Lưu ý: Những Gunner còn có các túi quà trong túi đồ của mình hãy sử dụng hết trước thời điểm bảo trì để tránh bị mất nhé!

Chúc các bạn 1 đêm ngon giấc và luôn vui vẻ cùng Gunny!