Báo động! Boss Rồng ngày mai sẽ tấn công xứ Gà

Chào các Gunner. Vào thứ 6 tuần trước, cả Vương Quốc Gà rúng động trước sự kiện Boss Rồng Tà Diệm Long đã phá bỏ phong ấn và đột ngộ tấn công vào Vương Quốc Gà. Sau khi phá bỏ phong ấn, Tà Diệm Long lấy lại toàn bộ sức mạnh và trở nên cực kỳ nguy hiểm. Nhưng với sự chiến đấu kiên cường, không tiếc thân hy sinh bảo vệ quê hương của các chiến binh xứ Gà, Tà Diệm Long cuối cùng đã phải tạm thoái lui.

Tuy nhiên, theo tin tức của các trinh sát báo về thì sau thời gian dưỡng thương, Boss Rồng Tà Diệm Long lại một lần nữa chuẩn bị tấn công Vương Quốc của chúng ta. Một tin tốt là do gấp rút quay lại trả thù nên Tà Diệm Long vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, lượng máu của nó tuy đã giảm nhưng vẫn cực kỳ khủng khiếp: 5,000,000,000 (5 tỉ) điểm máu.

Dự kiến từ 14:00 - 16:00 ngày 17/07, Boss Rồng Tà Diệm Long sẽ đổ bộ và tiếp tục tấn công Vương Quốc Gà để trả mối thù bị các dũng sĩ truyền thuyết của Vương Quốc chúng ta phong ấn.

Vào đúng 14:00, tại giao diện chính của game sẽ xuất hiện biểu tượng "Thế giới Boss":

Boss Rồng xuất hiện

Các Gunner click vào biểu tượng này sẽ được chuyển đến chiến trường để đối mặt cùng Tà Diệm Long

Sau khi Click vào đầu Rồng sẽ ra giao diện trên, Click tiếp "Vào trò chơi" để vào giao diện chính thức.

Chú ý

Đây cũng là giao diện đổi quà. Sau khi sự kiện kết thúc các bạn có thể quay lại giao diện này để đổi quà tùy vào số điểm mình tích lũy được. Cứ 100 điểm sát thương sẽ được 1 điểm tích lũy. Chỉ sau khi sự kiện kết thúc mới có thể đổi quà nhé các bạn. Còn trong thời đánh Boss không thể đổi.

Boss Rồng xuất hiện

Click vào đầu rồng để đối mặt Tà Diệm Long

Chiến đấu

Để hạ gục Tà Diệm Long này cần huy động sức mạnh của ... cả một server.

Hỡi các thần dân xứ Gà, Vương Quốc đang cần các bạn ! Hãy chuẩn bị vũ khí sẵn sàng để bảo vệ Vương Quốc, bảo vệ Quê Hương, hãy cùng sát cánh bên nhau để chấm dứt cơn ác mộng mang tên Tà Diệm Long.

Thảo luận