Bão châu báu đổ bộ vương quốc Gà

Chào các Gunner! Sáng sớm hôm nay, cơn bão cấp 19, giật cấp 20 đã chính thức đổ bộ lên vương quốc Gà. Sự thay đổi cực lớn của hệ thống Châu Báu đã tạo nên không khí sôi động ngay từ thời điểm phiên bản Châu Báu Thần Gà "lên sóng".

Nhiều Gunner khi mới vào game đã "tá hỏa" vì không hiểu sao châu báu "cày cuốc" bấy lâu nay đã không cánh mà bay, lực chiến thì giảm kha khá. Bình tĩnh nào, tất cả "bé cưng" của bạn đã về nhà mới của mình rồi đó.

Châu báu đã về "chỗ ở" riêng của mình

Hãy nhanh chóng thăm thú nơi ăn chốn ở mới của đám châu báu và đưa những châu báu xịn nhất của mình vào lỗ khảm nhé. Lực chiến lại bay vùn vụt lên ngay ấy mà :)

Lưu ý là sẽ có tới 3 trang châu báu, các bạn hãy chuyển qua các trang châu báu khác để kiểm tra lại nhé!

Những Gunner nào bị lỗi hiển thị châu báu, hãy nhanh chóng clear cache theo hướng dẫn để trải nghiệm hết những hình ảnh mới lạ về hệ thống châu báu mới.

Nhanh chóng clear cache để hiển thị đúng hình ảnh châu báu mới

Thời điểm hiện tại, rất đông Gunner đang hăng hái tham gia cuộc đi săn châu báu lớn nhất trong lịch sử gà. Nhà nhà đi phó bản, người người đi phó bản. Chúc các bạn săn được thật thật nhiều châu báu nhé!

Gunner đổ xô đi săn châu báu...

Gà Vàng cũng phải nhanh chóng đi kiếm thêm vài chục cục châu báu xài chơi đây! Hẹn gặp bà con Gà trong những tin tức nóng hổi tiếp theo về phiên bản mới nhé!

CLICK ĐỂ KHÁM PHÁ TẤT TẦN TẬT VỀ CHÂU BÁU THẦN GÀ