Bắn Gà trúng Ipad - Chỉ còn 3 ngày

Chào các Gunner! Hiện nay chương trình Bắn Gà trúng Ipad chỉ còn 3 ngày nữa thôi là kết thúc, vì vậy các Gunner hãy nhanh tranh thủ cơ hội này để rinh những phần quà giá trị từ chương trình nhé, vẫn còn những New Ipad, điện thoại Zing Phone, Ipod... vô cùng giá trị đang chờ các bạn đấy!

Bắn Gà trúng Ipad - Chỉ còn 3 ngày

Bắn Gà trúng Ipad sẽ diễn ra đến hết ngày 20/05

Ngoài những phần quà vô cùng giá trị trên, chương trình vẫn còn rất nhiều những Áo thun Gunny, Balo Gunny, Nón Gunny... rất phong cách và "không đụng hàng" đang chờ các bạn tham gia.

Chương trình vẫn tiếp tục diễn ra cho đến hết ngày 20/05/2012. Ngay bây giờ các bạn hãy vào liên kết dưới đây để tham gia Bắn Gà trúng Ipad nhé:

Click để tham gia Bắn Gà trúng Ipad

Ghi chú

  • Trong quá trình tham gia Bắn Gà, nếu bạn đoạt giải, hệ thống sẽ ghi nhận và sau đó bạn phải xác nhận giải thưởng tại Website chương trình từ 21/05 đến hết ngày 23/05 bao gồm: thông tin cá nhân, thông tin trúng giải và hình ảnh giấy tờ cá nhân tương ứng.
  • Nếu Gunner tham gia Bắn Gà có thông báo đoạt giải mà không xác nhận giải thưởng trong khoảng từ 21/05 đến hết ngày 23/05 thì bạn sẽ không nhận được phần thưởng.