Bạn đã sẵn sàng săn Boss Rồng vào 14:00 hôm nay?

Chào các Gunner. Thứ 6 ngày 13 vừa qua là một ngày "đáng nhớ" của các thần dân Vương Quốc Gà, trước sự kiện Boss Rồng Tà Diệm Long đã phá bỏ phong ấn và đột ngộ tấn công vào Vương Quốc. Sau khi phá bỏ phong ấn, Tà Diệm Long lấy lại toàn bộ sức mạnh và trở nên cực kỳ nguy hiểm. Nhưng với sự chiến đấu kiên cường, không tiếc thân hy sinh bảo vệ quê hương của các chiến binh xứ Gà, Tà Diệm Long cuối cùng đã phải tạm thoái lui.

Tuy nhiên, theo tin tức của các trinh sát báo về thì sau thời gian dưỡng thương, Boss Rồng Tà Diệm Long lại một lần nữa chuẩn bị tấn công Vương Quốc của chúng ta. Một tin tốt là do gấp rút quay lại trả thù nên Tà Diệm Long vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, lượng máu của nó tuy đã giảm nhưng vẫn cực kỳ khủng khiếp: 5,000,000,000 (5 tỉ) điểm máu.

Từ 14:00 - 16:00 hôm nay (17/07), Boss Rồng Tà Diệm Long sẽ đổ bộ và tiếp tục tấn công Vương Quốc Gà để trả mối thù bị các dũng sĩ của Vương Quốc chống trả.

Vậy làm thế nào để chống lại Boss Rồng? Vào đúng 14:00 ngày 17/07, tại giao diện chính của game sẽ xuất hiện biểu tượng "Thế giới Boss" như hình sau:

Boss Rồng xuất hiện

Click vào khu vực Thế Giới Boss để chiến đấu với Boss Rồng

  • Các Gunner click vào khu vực Thế giới Boss sẽ được chuyển đến một giao diện khá giống với "Bắt Gà tại Suối nước nóng" - Đây cũng là giao diện đổi quà. Sau khi sự kiện kết thúc các bạn có thể vào lại giao diện này để đổi quà tùy vào số điểm mình tích lũy được. Cứ 100 điểm sát thương sẽ được 1 điểm tích lũy. Chỉ sau khi sự kiện kết thúc mới có thể đổi quà nhé các bạn. Còn trong thời đánh Boss không thể đổi.
  • Các bạn hãy bấm vào "Vào trò chơi" để tiếp tục nhé:
  • Nhấn "Vào trò chơi" để tiếp tục

  • Sau khi Click "Vào trò chơi", các bạn sẽ thấy Boss Rồng rất lớn, hãy dũng cảm bấm chuột vào hắn để "quyết chiến sinh tử" một phen các bạn nhé:
  • Boss Rồng xuất hiện

    Click vào đầu rồng để đối mặt Tà Diệm Long

    Chiến đấu

    Để hạ gục Tà Diệm Long này cần huy động sức mạnh của ... cả một server.

    Ghi chú

    • Ngay khi đụng độ Boss Rồng, hệ thống sẽ nâng máu của bạn lên 50,000 điểm máu để có thể đối chọi với Boss Rồng.
    • Khi bị Boss Rồng hạ gục, các bạn vẫn có thể vào và tiếp tục chiến đấu với Boss Rồng, không giới hạn số lần bạn bị hạ gục.
    • Level 20 trở lên mới có thể vào khu vực Thế giới Boss.
    • Sau 5 phút kể từ lúc kết thúc sự kiện Săn Rồng thì các bạn mới đổi điểm lấy quà được.

    Hỡi các thần dân xứ Gà, Vương Quốc đang cần các bạn! Hãy chuẩn bị vũ khí để sẵn sàng bảo vệ Vương Quốc Gà, hãy cùng sát cánh bên nhau để chấm dứt cơn ác mộng mang tên Tà Diệm Long các bạn nhé!

Thảo luận