Bạn biết gì về bộ đôi Pet Hiếm: Tuần Lộc, Bé Mèo?!

Chào các Gunner!

Tuần này, 2 thú cưng của Gunny đồng loạt xuất hiện và đặc biệt hơn khi các Gunner có thể sở hữu cùng lúc cả 2 loại Pet siêu độc và hiếm có này của vương quốc gà cùng sự kiện Quà Tặng Nạp Xu. Đó chính là bộ đôi Manh Tiểu Miêu và Tuần Lộc. Hãy cùng Gà Gunny điểm qua những điểm đặc biệt nhất của 2 thú cưng này nhé!

1. Thú cưng hiếm có khó tìm:

Đều là những Pet được ra mắt vào nửa cuối năm 2013, Manh Tiểu Miêu và Tuần Lộc đều đã để lại ấn tượng đậm nét với Gunner về sự độc đáo của mình.

Được giới thiệu vào dịp Giáng Sinh 2013, Tuần Lộc trở thành mục tiêu săn đuổi của các đại cao thủ Gunny. Rất nhiều người mong muốn được sở hữu thú cưỡi của ông gà Noel này.

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng sức mạnh của thú cưng 5 sao, thú cưng này là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất khép lại năm 2013 của Gunny.

Nếu như Tuần Lộc gây chú ý với ngoại hình kute "vô đối" thì bé mèo lại nổi bật vì là thú cưng đầu tiên mang hình dạng người của Gunny.

Mừng Gà Lên Lớp ++ Gunny

Manh Tiểu Miêu - thú cưng siêu hiếm của Gunny...

Đặc biệt, Manh Tiểu Miêu không phải là thú cưng mạnh về chiến đấu nhưng đây là Pet "siêu hiếm" của Gunny khi Gunner phải rất vất vả săn lùng ở Đấu Trường Dũng Sĩ Legend mới bắt được. Số lượng bé mèo trên toàn cõi gà chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

2. Sức mạnh đáng nể của Pet Hiếm:

Tuần Lộc là thú cưng 5 sao mạnh mẽ với những chiêu thức hỗ trợ đắc lực cho chủ nhân và đồng đội trong những trận war chiến nảy lửa. Những kỹ năng đáng chú ý như:

- Mối thù chung: Tất cả đồng đội sẽ được tăng 200 hộ giáp, đồng thời mỗi Turn hồi 1000 điểm HP.

- Kiếm Băng Giá: Chiêu thức chủ động mạnh nhất của Tuần Lộc khi vừa "cấu" máu của kẻ địch, vừa có khả năng tạo nên những vụ nổ hạt nhân để chôn vùi đối thủ dưới vực sâu.

- Chuỗi kỹ năng bị động: các bạn sẽ nhận thêm được nhiều điểm cộng quý báu khi mang Tuần Lộc bên người như thêm 500 điểm may mắn với Thần May Mắn, 300 điểm sát thương từ Khiếp Sợ cùng khả năng kiếm thêm ma pháp khi bị tấn công của Hươu ban ơn!

Manh Tiểu Miêu tuy không quá mạnh trong chiến đấu nhưng với bộ kỹ năng tương tự với Pet Kiến, thú cưng nổi danh vì công thủ toàn diện và đòi hỏi nhiều chiến thuật trong thi đấu.

Bé mèo có nhiều sở trường che chắn, tăng sức mạnh cho chủ nhân và giảm sát thương của đối thủ.

- Vô địch: miễm nhiễm sát thương, đồng thời giúp chủ nhân hồi phục 2500HP.

- Trả đòn: Mỗi lần bị tấn công, phản đòn 1200 điểm sát thương.

- Che chắn: tăng 130 điểm hộ giáp.

Các bạn cảm thấy thế nào về 2 loại thú cưng quý hiếm này của Gunny? Nếu yêu thích chúng hãy nhanh chóng tham gia vào sự kiện Quà Tặng Nạp Xu của tuần này để có cơ hội nhận nuôi bộ đôi thú hiếm đặc biệt này nhé!

Sự kiện còn kéo dài đến hết ngày thứ năm 27/03/2014, vẫn còn rất nhiều thời gian để các bạn tham gia!

XEM CHI TIÊT SỰ KIỆN TẠI ĐÂY