Bậc Thầy Luyện Thú đã ra mắt trên toàn máy chủ

Chào các Gunner! 09:00 sáng nay, phiên bản Gunny - Bậc thầy luyện thú đã chính thức ra mắt trên toàn máy chủ sau một thời gian chờ đợi. Với những tính năng mới giúp cho sức mạnh của bạn tăng lên rất nhiều. Ngay bây giờ, hãy cùng Gà Gunny thử ngay những trò vui mới của phiên bản này nhé!

Gunny

Đào Tạo Pet: Thú cưng yêu quý của bạn đang... mãi lẹt đẹt ở mức 3 sao ư? Thú cưng của bạn không thể giúp được nhiều trong các trận đấu vì chỉ số quá thấp ư? Đừng lo, trong phiên bản mới sắp ra mắt, Pet của bạn có thể được huấn luyện lên cấp sao. Quá đã!

Ngoài tăng cấp sao, bạn còn có thể giúp thú cưng tiến hóa để nâng cao điểm chỉ số của mình lên một tầm cao mới! Với phiên bản mới, Pet "cùi" đến đâu cũng có thể thành siêu sao!

Bồi dưỡng cho Pet của bạn từ phiên bản mới...

Hệ thống ma thạch:Tiêu điểm thứ 2 của phiên bản mới đó chính là những viên đá ma thạch huyền bí có sức mạnh kinh người. Là bảo vật hiếm có, đá ma thạch sẽ là ẩn số mới đưa lịch sử vương quốc gà qua một trang mới kể từ thời đại Châu Báu! 

Hệ thống đá ma thạch mới...

Những trò chơi mới: Bên cạnh tính năng mới giúp tăng sức mạnh của nhân vật, trong phiên bản bậc thầy luyện thú, Gunner sẽ được tham gia vào nhiều trò chơi mới cực vui và có phần quen thuộc với tuổi thơ của mình: Dò Mìn, Vòng quay boss gà...

Trò chơi dò mìn quen thuộc sẽ xuất hiện tại Gunny...

Và còn nhiều hơn thế nữa! Vào game và khám phá ngay những bí ẩn mới của Bậc Thầy Luyện Thú.

XEM THÊM CHI TIẾT PHIÊN BẢN NÀY TẠI ĐÂY