Ấu Long Cổ "náo động" cộng đồng Gunner

Gunner thân mến!

Mấy ngày qua, Vương quốc Gà bất ngờ xuất hiện một thú cưng mới rất lợi hại có tên gọi là Ấu Long Cổ. Với hình dáng đặc biệt của loài khủng long cổ đại cùng nhiều kỹ năng lợi hại, chú rồng con ngộ nghĩnh này đã nhanh chóng khuấy động cộng đồng game thủ Gunny.

Ngay từ khi xuất hiện, Ấu Long Cổ đã đã được xem là loại pet đặc biệt nhất trong Gunny Online hiện nay và thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người chơi. Ở đẳng cấp 60 và cấp độ 04 sao, một chú rồng con có thể đạt mức sinh lực hơn 4.000 điểm. Tổng số điểm các thuộc tính: công kích, phòng ngự, nhanh nhẹn và may mắn cũng lên đến khoảng 1.800 điểm. Đây là những chỉ số vượt trội hơn so với nhiều loại pet trong Gunny Online hiện nay.

Gunny

Ấu Long Cổ được chú ý vì có hình dáng lạ mắt cùng những kỹ năng đặc biệt

Bên cạnh các chỉ số hấp dẫn, Ấu Long Cổ còn hút hồn người chơi bởi hàng loạt kỹ năng đặc biệt của loài rồng lửa trong truyền thuyết. Trong đó, với kỹ năng Hỏa Long Đạn, trong mỗi hiệp tấn công, rồng con sẽ phát ra 01 viên đạn lửa gây sát thương, bạo kích và làm đối phương mất sinh lực kéo dài trong 03 hiệp. Kỹ năng Hồn Long Bảo Hộ giúp người chơi phục hồi sinh lực sau mỗi lần bị tấn công kéo dài trong 03 hiệp. Kỹ năng bị động Long Giác lại giúp game thủ tăng đáng kể điểm công kích và sát thương lên nhân vật.

Gunny

Hình ảnh kỹ năng Long Hỏa Đạn của Ấu Long Cổ

Trên diễn đàn Gunny Online, chủ đề thảo luận về loại pet mới này đã nhận được hơn 11.000 lượt xem và hàng chục ý kiến chia sẻ của game thủ. Bạn Huycuong_lt đưa ý kiến: “Theo mình con Ấu Long Cổ này thực sự là “pet vua” khi đi chiến đấu. Nếu đối thủ mình có “trâu” đến cỡ nào cũng không đáng ngại. Đặc biệt là kỹ năng bị động Long Giác giúp tăng công kích và sát thương chưa pet nào có được”.

Làm thế nào để trở thành chủ nhân của thế lực Rồng? Cùng chờ đón những bật mí tiếp theo từ Gunny Team từ ngày 21/12 để biết cách thu phục Ấu Long Cổ huyền bí nhé!