Ai sẽ giành Áo Vàng chặng 1 của Gà Thiện Xạ?!

Chào các Gunner! Những ngày vừa qua, cụm máy chủ Gà Thiện Xạ đã vô cùng sôi động với cuộc đua tranh quyết liệt để giành những vị trí cao nhất của bảng xếp hạng.

Cả 3 đường đua: Lực Chiến, Level, Tài Sản Guild đều chứng kiến những màn so kè giữa những tay đua đầu bảng. Chặng đầu tiên của hành trình sẽ chính thức dừng lại vào 23:59 phút ngày 09/03 sắp tới. Vẫn còn thời gian để các Gunner phía sau bứt phá vượt lên!

Top Tổng điểm

Chặng 1 - Top Level

Tính đến thời điểm 10 sáng hôm nay, chỉ sau 4 ngày cuộc đua bắt đầu, Gunner Cazy vẫn đang vững vàng ở vị trí số 1 với mốc level 41, cách biệt đến 2 cấp so với người đứng ở vị trí số 2.

Các Gunner phía sau hãy tích cực tham gia các hoạt động ingame, hoàn thành đầy đủ các nhiệm vụ để có thể bứt phá nhé. Đừng quên có đến 100 người sẽ nhận được quà tặng sau chặng đua số 1.

Tay đua đang tạm dần đầu ở hạng mục đua Level

Chặng 1 - Top Lực Chiến

Level cao nhất chưa chắc là người mạnh nhất. Điều này được thể hiện rõ khi Gunner đang tạm dẫn trước về lực chiến lại là một người khác. Với mức lực chiến 159.336 điểm, »§†€v€∩9o1« đang là người đứng đầu hạng mục đua Lực Chiến.

Kết quả này chắc chắn được sự trợ giúp không hề nhỏ từ sự kiện Thuyền Rồng vừa diễn ra cuối tuần qua. Với vũ khí Lưỡi Hái Tử Thần trong tay, »§†€v€∩9o1« đang có rất nhiều lợi thế ở chặng 1 của cuộc đua.

»§†€v€∩9o1« bứt phá lực chiến với vũ khí Thuyền Rồng

Chặng 1 - Top Guild

Điểm qua hạng mục tài sản Guild, tạm dẫn trước đang là King với chủ Guild LyTrung. Với hơn 241 ngàn điểm tài sản, họ vẫn đang bỏ khá xa những Guild còn lại.

Guild đang có điểm tài sản cao nhất hiện tại

Chặng 1 của cuộc đua chỉ mới trôi qua được 1 nửa. Cơ hội vẫn còn rất nhiều cho các tay đua phía sau. Đường dài mới biết ngựa hay, hãy xem ai sẽ là chủ nhân "áo vàng" đầu tiên của chặng 1 nhé!

Đua TOP tại Gà Thiện Xạ sẽ mang đến rất nhiều quà tặng hấp dẫn: 5000 Xu cho tay đua hạng 1 kèm theo rất nhiều quà tặng ingame hấp dẫn.

Cuộc đua còn dài, bạn vẫn có thể nhập cuộc ngay hôm nay!

XEM THÊM CHI TIẾT CUỘC ĐUA TẠI ĐÂY