8/8 Sát nhập Gà New-Pet và Gà Noel thành Gà Kim Xà

Gunner thân mến!

Kim Xà, thú cưng mới nhất của Gunny Online với sức mạnh áp chế vượt trội sẽ là tên gọi mới cho máy chủ Gà New - Pet và Gà Noel. Cơ hội kết thân cùng nhiều người bạn mới, bùng nổ những trận chiến tưng bừng tại ngôi nhà chung sẽ bắt đầu từ ngày mai: 08.08.2013.

Máy chủ gộp Gà Kim Xà

Những thay đổi rõ rệt nhất sẽ đến với những cái tên đang dẫn đầu 2 cụm máy chủ Gà New - Pet và Gà Noel. Gunner sẽ được gặp gỡ những người bạn, những đối thủ mới để tiếp tục những trận đấu vui nhộn, thể hiện tài năng và kỹ thuật điệu nghệ của mình trong thời gian tới. Hãy xem, Top Gunner tại 2 cụm gộp sẽ phải đối mặt với những ai trong thời gian tới!

Gunny - máy chủ Gà Kim Xà

Gunny - máy chủ Gà Kim Xà

8 Gunner đang dẫn đầu Gà Noel

Gunny - máy chủ Gà Kim Xà

Gunny - máy chủ Gà Kim Xà

Top 1 Gà New - Pet đang thua kém hơn khá nhiều với người hàng xóm mới.

Nhìn vào bảng top cập nhật trưa ngày 07/08, có thể thấy top 1 của Gà Noel đang bỏ khá xa những người bạn của Gà New - Pet. Tuy nhiên, những Gunner thuộc tốp dưới của New Pet lại mạnh hơn phía những chú gà Noel. Khi được sát nhập làm một, với tính năng thuyền rồng sắp diễn ra chắc chắn cuộc đua của nhưng top Gunner sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn.

Hãy xem 8 Guild nào có khả năng tái lập vị trí của mình tại máy chủ Gà Kim Xà trong cuộc chiến tranh bá Guild cuối tuần nhé!

Gunny - máy chủ Gà Kim Xà

SaoBăng dẫn đầu Gà Noel với gần 15 triệu lực chiến

Gunny - máy chủ Gà Kim Xà

Trong khi đó FC-HoàngGia của Gà New- Pet cao hơn hẳn với hơn 28 triệu lực chiến

Có thể thấy, tuy thua kém nhiều về Top 1 lực chiến cá nhân nhưng Gà New - Pet lại chiếm ưu thế hơn rất nhiều về tổng lực chiến Guild. Chiến thuật "Lấy thịt đè người" này sẽ tiếp diễn như thế nào khi 2 máy chủ này sắp trở thành 1?


Lưu ý

  • Các Gunner hủy và ngưng mọi hoạt động Đấu Giá trước thời điểm bảo trì ngày 07/08.
  • Cất giữ toàn bộ vật phẩm trong Túi cá Nhân, không giữ vật phẩm trong Thư.
  • Các trường hợp trùng tên sẽ tự động được thêm số ký tự sau tên để phân biệt.
  • Thông tin Guild, chủ Guild và danh sách thành viên Guild vẫn được giữ nguyên.

Mọi thắc mắc về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng của VNG theo đường dây nóng 1900 561 558.

Chúc các bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị và thật nhiều niềm vui bên những người bạn mới!