5 điều nên thử ngay vào ngày mai với Lôi Đài Gà

Chào các Gunner!

Chỉ còn ít giờ nữa, phiên bản Gunny II - Lôi Đài Gà sẽ được cập nhật trên toàn bộ máy chủ. Hàng chục ngàn Gunner đang háo hức để được nhìn tận mắt, sờ tận tay những tính năng "mới keng xà beng" của Lôi Đài Gà. Các bạn đã sẵn sàng chưa?

Online

RA MẮT TRÊN TOÀN MÁY CHỦ NGÀY 19/02/2014

Hãy thử ngay những tính năng mới sau đây khi Lôi Đài Gà đổ bộ vào ngày mai nhé!

Khiêu chiến Lôi Đài: ngay khi các máy chủ mở ra, các bạn đã có thể ngay lập tức tham gia khiêu chiến để giành lấy ngôi vị Bá Chủ Lôi Đài.

Đây cũng sẽ là cách để bạn nhận thêm kha khá lệnh bài chiến thần để nâng cấp HUY HIỆU cho mình đó!

Thử ngay tính năng "đinh" Lôi Đài Chiến

Vào Đào Hải Tặc "xả đạn": Nếu bạn không muốn tham chiếm ngay vào các trận đánh sôi động của Lôi Đài sao không rủ những người bạn của mình phiêu lưu phó bản mới . Hãy thử ngay kiểu đánh "hội đồng", cả bọn cùng "xả đạn" của Đảo Hải Tặc nhé!

Lưu ý là mỗi Gunner chỉ có thể lên đảo ngày 1 lần vì vậy nhớ vũ trang đầy đủ và chuẩn bị một team kha khá để chiến với 9 con "chúa đảo " nhé!

 

Hãy thử kiểu bắn cả bọn cùng "xả đạn"...

Đừng quên đem đổi Pháo Hoa Ngày Tết, items được tặng kèm suốt những ngày Tết vừa qua lấy vé vào phó bản Tàu Hải Tặc, nơi có rất nhiều quà khủng: pet hiếm 5 sao, Ấu Long 4 sao, WOW hiếm, trang bị Pet mới S - Đầu Bò...

Chơi cùng Niên Thú kute: Một người bạn mới sẽ đến gia nhập vương quốc gà từ Lôi Đài Gà. Đừng quên bỏ ra khoảng vài phút mỗi ngày để ghé thăm Niên Thú và kiếm thêm vài món items hữu dụng hoàn toàn Free nhé!

Đánh đuổi Niên Thú nhận quà mỗi ngày...

Câu Đố Nguyên Tiêu: Sự kiện sẽ diễn ra 30 phút mỗi ngày từ 12:30 - 13:00. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, trả lời những câu đố không quá khó từ Gà Vàng và tha hồ đút túi quà của sự kiện. Trả lời càng hay, quà càng nặng tay, lại có cơ hội đứng TOP.

Trả lời câu hỏi, tha hồ kiếm quà

Đổ xí ngầu may mắn: Khi sự kiện mở ra, tất cả mọi người đều có thể vào phòng tham gia hoàn toàn miễn phí. Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là đổ xí ngầu càng nhiều, càng tốt cho đến khi tất cả quà được trao tặng hết thì thôi!

Ai sẽ là quán quân may mắn của trò chơi này đây?!

Đổ xí ngầu miến phí kiếm quà...

Và còn nhiều hơn thế nữa! Tất cả sẽ đến với các bạn vào ngày mai 19/02/2014! Nhớ tham gia nhé!

KHÁM PHÁ THÊM VỀ LÔI ĐÀI GÀ TẠI ĐÂY