30.000 lượt dự đoán sau 2 ngày, bạn đã tham gia chưa?

Chào các Gunner!

Đường đua dự đoán thứ hạng của tuyển Việt Nam tại giải đấu Gunny World Championship 2013 đã bước qua ngày tham gia thứ ba. Sự kiện đã sắp vượt qua một nửa chặng đường, hãy cùng Gà Vàng điểm qua những thông số đáng chú ý trong 2 ngày dự đoán đầu tiên nhé!

Dự đoán Gunny World Championship 2013

Tuy chỉ mới diễn ra 2 ngày nhưng không khí tham gia sự kiện vẫn đang sôi sục với hàng chục ngàn lượt dự đoán mỗi ngày.

Chỉ sau ít giờ mở cổng dự đoán, đã có hơn 17.000 lượt dự đoán khác nhau của Gunner được ghi nhận tại website của chương trình.

Xu hướng hiện tại, phần lớn Gunner đang nghiêng về 2 kết quả Việt Nam sẽ giành ngôi vô địch hoặc hạng nhì của giải đấu.

Ở hạng mục dự đoán giải cá nhân: Đã có 32% Gunner cho rằng Việt Nam sẽ đứng hạng nhất, 40% "tiên tri" cho rằng Đắc Tân chỉ có thể về đích ở hạng nhì.

Dự đoán GWC 2013

Ở hạng mục dự đoán giải đồng đội: Xu hướng dự đoán trên vẫn không có nhiều thay đổi khi 34% đặt "cửa trên" tin tưởng tuyệt đối vào chiến thắng của đội tuyển gồm 2 chú ngựa ô thiện chiến Trung Dũng và Sơn Hải.

37% cho rằng tổ đội của chúng ta sẽ dành ngôi á quân của giải đấu.

Dự đoán GWC 2013

Còn bạn, bạn tin tưởng đội tuyển của chúng ta sẽ thi đấu như thế nào tại giải năm nay, hãy trổ tại dự đoán để nhận được:

  • Phụng Hoàng Băng 4 sao
  • Ấu Long Cổ 4 sao
  • Áo thun Gunny 2013
  • Hàng chục ngàn code quà tặng giá trị khác

Mỗi Gunner sẽ nhận được 1 lượt dự đoán miễn phí mỗi ngày chỉ cần bạn được cấp độ trên 26 (Đối với tài khoản tạo trước ngày 01.07) và trên cấp 16 (Đối với tài khoản tạo sau ngày 01.07).

Đừng bỏ lỡ bất kỳ ngày tham gia nào vì các lần dự đoán chỉ cho phép sử dụng trong ngày mà thôi. Các bạn có quyền dự đoán nhiều lần ở tất cả các hạng mục. Đáp án gần đúng nhất sẽ được chọn để trao giải thưởng.

Hãy ghi nhớ địa chỉ quen thuộc gunny.zing.vn để tham gia sự kiện. Chúc các bạn may mắn!

CLICK THAM GIA NGAY TẠI ĐÂY!!