3 lý do không thể bỏ qua cuộc chơi Gà Thiện Xạ 4

Chào các Gunner!

Con tàu Gà Thiện Xạ 4 đã lăn bánh và tiếp tục hành trình đưa những tân binh tài ba đến với thế giới gà. Bạn còn đang phân vân? Hãy để Gà Gunny giúp bạn tìm ra 3 lý do nhất định phải tham gia vào máy chủ mới Gà Thiện Xạ 4!

Kiểu chơi thú vị - phiên bản không mini map: Với mong muốn đem lại cảm giác gà quen thuộc của ngày xưa, lúc mà mọi Gunner loay hoay với canh lực, đo góc, cụm máy chủ anh em Gà Thiện Xạ 4 tiếp tục mang đến trải nghiệm cách bắn mới, nhiều thử thách hơn nhưng cũng vui hơn rất nhiều.

Không Mini Map + thêm đường chia màn hình

3 đường đua TOP: Cơ hội để các tân binh kiếm thêm thu nhập và quà tặng Hot cùng Gà Thiện Xạ 4 đây! 3 đường đua TOP với một hạng mục mới toanh ĐUA ĐIỂM HẤP DẪN kéo dài trong suốt 1 tháng. Tổng giải thưởng tiền mặt lên đến 34 triệu đồng, quà Củ Hành Bông và áo thun Gunny cực kute và những items ingame thuộc dạng "khủng" đang chờ những tay đua vô địch.

3 đường đua TOP, ẵm trọn 34 triệu đồng tiền mặt..

Kiểu chơi mới mừng lễ 30/04: Dịp nghỉ lễ dài ngày sắp tới, Gunny sẽ có trò vui mới cho các bạn đấy. Kiểu chơi mới lạ, vui nhộn, có 1 không 2 sẽ chính thức đổ bộ lên vương quốc gà với cái tên Võ Đài Gà 18+.

Và để có thể tham gia được võ đài vui nhộn này, các bạn cần phải đạt level tối thiểu là 20. Vì thế ngay hôm nay, hãy tích cực rèn luyện bản thân tại vùng đất mới để có thể chiến hết mình dịp 30/04 này với kiểu chơi Võ Đài Gà sắp ra mắt nhé!

Võ Đài Gà 18+ siêu vui, siêu hài sắp ra mắt ngày 30/04

Nhanh chóng ghi danh vào Gà Thiện Xạ 4 ngay hôm nay, tham gia trọn vẹn các hoạt động mới và vui hết mình cùng Gunny trong dịp lễ 30/04!

Đăng Nhập Gunny

Xem thêm chuỗi sự kiện dành cho Gà Thiện Xạ 4