3 điều đáng để thử tại máy chủ Gà Thiện Xạ

Chào các Gunner!

Thứ 6 tuần này, chuyến tàu mang số hiệu 105 - Gà Thiện Xạ sẽ lăn bánh khám phá vùng đất mới. Các hành khách hãy nhanh chóng chuẩn bị hành trang "súng ống đạn dược" trước ngày lên đường nhé!

Gà Thiện Xạ sẽ là một máy chủ mới lạ với những sự kiện chưa từng có trước kia. Đặc biệt hơn, các Gunner của máy chủ này sẽ trải nghiệm một kiểu bắn mới, nhiều thử thách hơn và khó khăn hơn trước đây gấp 2 lần. Bạn có dám thử không?!

Máy chủ mới

GÀ THIỆN XẠ

Khai mở vào 09:30 ngày 28/02/2014

Máy chủ Gà Tân Niên

Vậy có những điều gì đang chờ bạn tại máy chủ Gà Thiện Xạ.

Thi đấu không Minimap: Đây quả thực là một thách thức không nhỏ dành cho những xạ thủ đã từng quen thuộc với cách chơi trước đây của Gunny. Có thể thời gian đầu bạn sẽ bắn trượt, bị chê là "gà", nhưng có làm sao đâu khi bạn đang chơi game gà nhỉ :D

"Sống lại cảm giác gà" một lần xem sao! Luyện tập hết mình và tiến bộ từng ngày, chắc chắn sẽ thành công. Ai sẽ là những Thiện Xạ đích thực của Gunny Online?

Bắn không MiniMap - bạn có dám thử?!

Quà đua TOP "khủng bố": Gói quà khủng nhất từ trước đến nay cho máy chủ mới đã và đang sẵn sàng được trao tận tay những tân binh của Gà Thiện Xạ. Đặc biệt, có đến hàng trăm phần quà (items game và tiền mặt) đủ để khả năng nhận thưởng của các bạn tăng lên rất nhiều.

Có đến 3 hạng mục khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với khả năng và điều kiện của mình.

- "Cày" cấp độ, không ai "trùm" bằng bạn? Hãy tham gia càng nhiều trận đấu càng tốt, bắn thật chuẩn và mang về thật nhiều kinh nghiệm để lên cấp. Đường đua TOP level dành cho bạn!

- Bạn biết cách tăng lực chiến của mình trong thời gian ngắn nhất? Đừng ngần ngại xuất phát ở đường đua số 2: đua TOP lực chiến.

- Bạn muốn cùng những người bạn của mình thống lĩnh máy chủ mới? Nếu vậy, hãy cùng nhau góp gạch xây Guild, chiêu mộ nhân tài và cùng chia thành quả lớn với những người anh em của mình với đường đua TOP Guild nhé!

- Nếu bạn muốn cả 3 điều trên, còn ngại gì khi tham gia ở cả 3 hạng mục và lấy trọn bộ phần thưởng khủng cho mình.

Quà tặng "khủng" cho 3 đường đua TOP

Và rất nhiều ưu đãi khác: Chắc chắn Gà Thiện Xạ sẽ không thiếu các hoạt động nhận quà miễn phí dành cho tất cả mọi người trong những ngày sắp tới rôi! Ai cũng sẽ có quà khi tham gia, đừng quên online thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

- Quà tặng đăng nhập hàng ngày.

- X3 kinh nghiệm và công trạng.

- Túi quà trưởng thành, nạp xu có quà,...

Chi tiết các hoạt động hấp dẫn dành riêng cho Gà Thiện Xạ sẽ sơm được cập nhật trong những ngày tới. Hẹn gặp các bạn vào 09:30 thứ 6 28/02, thời điểm khai mở máy chủ 105.

KHÁM PHÁ THÊM VỀ GÀ THIỆN XẠ TẠI ĐÂY