29/11 Hợp nhất Gà Bạo Kích và Gà Quý Tộc

Chào các Gunner!

Gà Bạo Kích và Gà Quý Tộc, hai máy chủ lão làng đã từng trải qua nhiều lần hội ngộ, và nay để nối liền hơn khoảng cách giữa các thế giới gà. Trong lần sát nhập tiếp theo của tuần này, hai máy chủ này sẽ chính thức trở thành người một nhà.

Cái tên được chọn cho 2 máy chủ này sẽ là Gà Hiệp Sĩ, những con người thông minh, quả cảm và luôn hết mình với lý tưởng.

Máy chủ gộp Gà Hiệp Sĩ

Với lịch sử lâu dài trước đây, 2 máy chủ trong đợt sát nhập này được dẫn đầu bởi những cao thủ sừng sỏ và có sức mạnh đáng gờm của thế giới gà. Hãy cùng xem, những Gunner nào sắp trở thành bạn bè hoặc đối thủ của nhau trong thời gian tới tại Gà Hiệp Sĩ nhé!

Gunny - máy chủ Gà Hiệp Sĩ

Gunny - máy chủ Gà Hiệp Sĩ

Trần Long đứng đầu Gà Bạo Kích với gần 1triệu6 lực chiến...

Gunny - máy chủ Gà Hiệp Sĩ

Gunny - máy chủ Gà Hiệp Sĩ

TráiTim của Gà Quý Tộc có lực chiến hơn 1triệu6 một chút

Nhìn vào bảng xếp hạng được cập nhật sáng 28/11, có thể thấy ngay sự tương đồng thú vị giữa 2 máy chủ này. Sức mạnh của cả 2 không chênh lệch nhau quá nhiều kể cả các vị trí ở top dưới. Điều này hứa hẹn sẽ tạo nên những trận tranh tài cân sức giữa đôi bên trong thời gian tới.

Một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Gunny đó là cuộc chạy đua sức mạnh giữa các Guild với nhau. Cùng nghía xem, các Guild nào sẽ có lợi thế nhiều hơn tại Gà Hiệp Sĩ sắp tới!

Gunny - máy chủ Gà Hiệp Sĩ

SốngCòn đang có gần 29triệu lực chiến, đứng đầu Gà Quý Tộc

Gunny - máy chủ Gà Hiệp Sĩ

TửThần của Gà Bạo Kích chiếm ưu thế lớn hơn với hơn 33 triệu lực chiến tổng

Xét về Guild, Gà Bạo Kích đang có nhiều lợi thế hơn Gà Quý Tộc. Tuy nhiên, luồng dịch chuyển qua lại giữa các Guild sau khi sát nhập chắc chắn sẽ khiến cho bảng xếp hạng này có nhiều thay đổi. Hãy chờ xem, đâu sẽ là 8 Guild mạnh nhất trong cuộc chiến tranh bá sắp tới!


Lưu ý

  • Các Gunner hủy và ngưng mọi hoạt động Đấu Giá trước thời điểm bảo trì ngày 28/11.
  • Cất giữ toàn bộ vật phẩm trong Túi cá Nhân, không giữ vật phẩm trong Thư.
  • Các trường hợp trùng tên sẽ tự động được thêm số ký tự sau tên để phân biệt.
  • Thông tin Guild, chủ Guild và danh sách thành viên Guild vẫn được giữ nguyên.

Mọi thắc mắc về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng của VNG theo đường dây nóng 1900 561 558.

Chúc các bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị và thật nhiều niềm vui bên những người bạn mới!