27/06 Khai mở máy chủ mới Gà Đại Ca

Chào các Gunner!

Chỉ còn vài ngày nữa tháng 6 sẽ đi qua. Hãy cùng Gà Gunny khép lại một tháng sinh nhật Gunny hoành tráng với vùng đất tiếp theo của vương quốc gà. Khởi đầu cho một tuổi mới, chào đón những người bạn mới đến với Gunny.

Máy chủ mới

GÀ ĐẠI CA
Bản lĩnh đàn anh

Khai mở vào 09:00, thứ 6 ngày 27/06/2014

Trải nghiệm thế giới gà nhiều màu sắc: Mùa sinh nhật này, Gunny đã cập nhật rất nhiều những tính năng, trò chơi thú vị và hấp dẫn như: Phụ kiện thời trang, võ đài gà 18+, bậc thầy luyện thú...

Đây là thời điểm thích hợp để bạn tham gia về đội của Gunny. Còn chờ gì mà không tham gia khám phá!

Trải nghiệm những tính năng mới cùng Gà Đại Ca...

Sôi động cùng World Cup: Máy chủ Gà Đại Ca ra mắt thì World Cup cũng đang chuẩn bị bước vào những vòng đấu quan trọng. Rất nhiều những sự kiện liên quan đến World Cup như Gà Tiên Tri săn hàng khủng, World Cup vui vẻ, phó bản World Cup,...để bạn tha hồ săn quà đỉnh và chiến hết mình tại máy chủ mới!

Vui mùa bóng đá với Gà Đại Ca...

Đua Top Tiền Triệu: Và tất nhiên, một cuộc đua đã dần trở nên quen thuộc hơn tại máy chủ mới: Đua Top với tổng giải thưởng hàng chục triệu đồng tiền mặt, áo thun Gunny cực kool, củ hành bông mini đáng yêu và những items ingame giá trị khác.

Áo thi đấu Gunny 2013

Tham gia đua TOP dành ngay những phần quà giá trị...

Nhanh chóng đặt cho mình một chỗ với Gà Đại Ca vào thứ 6 tuần này nhé! Vui cực vui, cuồng nhiệt đón World Cup cùng Gunny!